Đoàn y bác sĩ TP HCM rời Đà Nẵng

Bình Nguyên 06/09/2020 17:19

Các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế của TP Hồ Chí Minh tăng cường cho Đà Nẵng đã rời TP này sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

BN dương tính với Covid-19 được Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) cho xuất viện ngày 6/9. Ảnh Bệnh viện cung cấp.
BN Covid-19 được Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) cho xuất viện ngày 6/9. Ảnh: Bệnh viện cung cấp.

Ngày 6/9, có thêm 11 bệnh nhân Covid-19 được Bệnh viện Phổi và Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) công bố khỏi bệnh, được xuất viện về nơi cư trú tiếp tục cách ly y tế theo quy định.

Cụ thể, 6 bệnh nhân được Bệnh viện phổi cho xuất viện gồm: BN755 (trú tại phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), BN846 (trú tại phường Hòa Khê, quận Thanh Khê), BN434 (trú tại phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), BN956 (trú tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), BN870 (trú tại phường Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), BN 914 (trú tại thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

5 BN được Bệnh viện dã chiến Hòa Vang công bố điều trị thành công, cho xuất viện gồm: BN763, BN689, BN889, BN1014, BN941. Tất cả các bệnh nhân Covid-19 được xuất viện đều có kết quả xét nghiệm trên 3 lần âm tính với SARS -CoV-2.

Trong một diễn biến liên quan, sáng cùng ngày (6/9), bác sĩ, y tá, nhân viên y tế của TP Hồ Chí Minh tăng cường cho Đà Nẵng đã rời TP này sau khi hoàn thành xuất sắc công tác hỗ trợ phòng, chống dịch, điều trị thành công cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh, thay mặt chính quyền và nhân dân Đà Nẵng, bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến bác sĩ, nhân viên y tế của TP Hồ Chí Minh, đã sát cánh cùng đội ngũ thầy thuốc của TP này trong hơn 1 tháng qua, bước đầu khống chế thành công dịch bệnh và điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn y bác sĩ TP HCM rời Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO