Xây dựng thương hiệu: Không phải ‘ngày một ngày hai’

Xây dựng thương hiệu: Không phải ‘ngày một ngày hai’

Chúng ta đã có những thương hiệu mạnh như Vin Group, Sun Group, TH Truemilk, Hoà Phát, FPT... nhưng đó chỉ là con số nhỏ trong số hàng trăm ngàn DN Việt hiện nay. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu, tạo dựng vị thế trên thương trường?
Nỗi niềm doanh nghiệp tư nhân

Nỗi niềm doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân không thể lớn lên được vì nhiều lý do, trong đó nguyên nhân chính là không tiếp cận được nguồn lực.
Để đạt các mục tiêu đặt ra thì phải đoàn kết

Để đạt các mục tiêu đặt ra thì phải đoàn kết

Quốc hội đã quyết chỉ tiêu năm 2021 tổng sản phẩm trong nước (GDP) tăng khoảng 6%. Ông Phan Viết Lượng - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên, và nhi đồng của Quốc hội đã dành cho ĐĐK cuộc trao đổi về vấn đề này

Xem nhiều nhất