Doanh nghiệp chung tay chống dịch cùng các bệnh viện tuyến đầu

Hữu Vinh - Mạnh Thìn 26/07/2021 17:49

Nhiều trang thiết bị y tế, trong đó có máy thở chuyên sâu cho bệnh nhân nặng sẽ được Quỹ từ thiện Kim Oanh gửi đến các bệnh viện tuyến đầu hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ Kim Oanh trao tặng trang thiết bị y tế cho tỉnh Đồng Nai phòng chống dịch Covid-19.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ Kim Oanh trao tặng trang thiết bị y tế cho tỉnh Đồng Nai phòng chống dịch Covid-19.

Quỹ từ thiện Kim Oanh, (Tập đoàn địa ốc Kim Oanh) mới trao tặng 30 máy thở và 26.000 bộ kit xét nghiệm nhanh cho các bệnh viên tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Đây là 3 địa phương có số lượng ca mắc Covid-19 nhiều nhất trong đợt dịch thứ 4 này. Ngoài việc thiếu nhân lực thì thiếu các trang thiết bị y tế chuyên sâu để điều trị bệnh nhân nặng cũng là bài toán nan giải của nhiều cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19.

Để kịp thời hỗ trợ các bác sỹ và bệnh nhân trong công tác phòng, chống dịch và điều trị, Quỹ Quỹ từ thiện Kim Oanh tiếp tục thực hiện chương trình “Chung tay tiếp nối nhịp thở – San sẻ yêu thương”.

Dự kiến chương trình sẽ đóng góp khoảng 100 hệ thống máy thở (trong đó có 10 máy thở chuyên sâu cho bệnh nhân nặng). 500 bộ thiết bị hỗ trợ kết nối máy thở; 1.000 đồng hồ đo oxy; 20.000 bộ đồ bảo hộ y tế, và 100.000 khẩu trang y tế N95. Tất cả sẽ được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu điều trị bệnh nhân Covid-19.

Bà Đặng Thị Kim Oanh,  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ Kim Oanh trao quà cho bà con nghèo ở tỉnh Bình Phước và Đồng Nai.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ Kim Oanh trao quà cho bà con nghèo ở tỉnh Bình Phước và Đồng Nai.

Trong buổi livestream chương trình “Chung tay tiếp nối nhịp thở – San sẻ yêu thương”, bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ Kim Oanh cho biết “ tình hình dịch bệnh vẫn đang rất căng thẳng, tôi đã đến tặng máy thở cho một bệnh viện ở Bình Dương, thấy các bệnh nhân nặng thì nhiều mà trang thiết bị y tế đang còn thiếu. Điều này thôi thúc tôi tiếp tục thực hiện chương trình "Chung tay tiếp nối nhịp thở – San sẻ yêu thương" để làm sao kêu gọi được nhiều sự ủng hộ, để mua được nhiều máy thở cho bệnh nhân, mua thêm nhiều trang thiết bị y tế khác hỗ trợ cho các Bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm căng mình chiến đấu với dịch bệnh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp chung tay chống dịch cùng các bệnh viện tuyến đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO