Doanh nghiệp chung tay vì người nghèo cả nước

Tiến Đạt 29/10/2021 15:53

Ngày 29/10, tại Hà Nội, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương từ Công ty Cổ phần Kỹ thương Thế kỷ số tiền 10 triệu đồng.

Trao số tiền ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Đình Thiện, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thương Thế kỷ chia sẻ, Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động luôn tạo được sức lan tỏa lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ông Đỗ Đình Thiện cho biết, bên cạnh việc vận động cán bộ, nhân viên công ty tham gia ủng hộ Quỹ, công ty vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động, phong trào của UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động như ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, tham gia những chuyến thiện nguyện lên vùng cao hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương từ Công ty Cổ phần Kỹ thương Thế kỷ.

Trân trọng cảm ơn tấm lòng của Công ty Cổ phần Kỹ thương Thế kỷ, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam cho biết, ngày 17/10 là Ngày Thế giới phòng chống đói nghèo, là Ngày vì người nghèo Việt Nam và theo thông lệ nhiều năm qua, từ ngày 17/10 tới 18/11 là Tháng cao điểm “Vì người nghèo” của Việt Nam.

Chính vì vậy, sự chung tay ủng hộ của công ty là nguồn động viên rất lớn cho người nghèo cả nước, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp đối với xã hội, đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch.

Ông Trần Văn Sinh cho biết, số tiền ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội trước dịp Tết Nguyên đán, để bà con đón Tết được đủ đầy, ấm no; đồng thời cũng để hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ có được cơm ăn, áo mặc, được cắp sách tới trường.

Từ ý nghĩa đó, ông Trần Văn Sinh cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ của Công ty Cổ phần Kỹ thương Thế kỷ sẽ được chuyển tới các địa phương để hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo, đảm bảo công khai, minh bạch, nhanh chóng giúp bà con ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp chung tay vì người nghèo cả nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO