Doanh nghiệp địa ốc khuyến mại hết nấc mùa dịch

Vân Giang 17/08/2021 19:22

Trước thực trạng khách hàng đìu hiu do dịch bệnh, nhiều ông lớn bất động sản tung ra nhiều chương trình khuyến mại gây sốc để hút người mua nhà.

Dự án Lavita Thuận An tung nhiều chương trình ưu đãi sốc trong tháng 7

Một hiện tượng làm dậy sóng thị trường bất động sản gần đây khi thông tin Apec Group đơn vị phát triển dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né tung ra gói sản phẩm khiến nhiều khách hàng bất ngờ. Theo chính sách bán hàng của đơn vị này thì khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc vô thời hạn. Chỉ cần thanh toán số tiền là 3,9 triệu đồng/tháng là khách hàng đã trở thành chủ sở hữu căn hộ khách sạn 5 sao tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Mới nhất, Tập đoàn bất động sản An Gia đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt "Mua nhà được Cashback" (hoàn tiền) áp dụng cho dự án Westgate đang triển khai tại huyện Bình Chánh (TP HCM).

Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sản phẩm thành công sẽ được hoàn ngay 100 triệu đồng vào tài khoản. Ngoài ra, khách mua căn hộ này còn được hưởng chính sách thanh toán nhanh, cùng chương trình chiết khấu lên đến 6%. Đặc biệt, đối với các khách hàng thân thiết, được chiết khấu tối đa thêm 4% giá trị căn hộ.

Một đại gia khác là tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh cũng gây sốc khi tung ta nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Lavita Thuận An. Theo đó, trong tháng 7 vừa qua, khách mới lần đầu giao dịch với sản phẩm của tập đoàn khi mua 1 sản phẩm sẽ chiết khấu tối thiểu 4%. Khách mua sỉ từ 2 đến 4 căn sẽ được chiết khấu lũy tiến từ 5% đến 8%. Khách cũ đã từng mua các dự án khác của tập đoàn sẽ được giảm thêm 1%.

Khách cũ mua sỉ hoặc đã mua Lavita Thuận An, hay Biên Hòa Universe Complex khi mua thêm sẽ được cộng dồn số lượng căn hộ đã mua của cả 2 dự án Biên Hòa Universe Complex và Lavita Thuận An để tính mức chiết khấu lũy tiến tương ứng từ 5% đến 9% cho những căn mua mới.

Đặc biệt, Hưng Thịnh còn hỗ trợ lãi suất 18%/năm trên số tiền trả trước hạn giành cho khách hàng tham gia chương trình thanh toán vượt tiến độ từ 20% đến 95%. Khách hàng được chọn chi trả bằng tiền mặt không trừ vào giá hợp đồng. Đây được xem là ưu đãi cá biệt, cơ hội cực kỳ tốt và hiếm có dành cho khách hàng giao dịch trong giai đoạn này.

Ngoài ra, tại dự án này, ngân hàng cũng ân hạn gốc 24 tháng, không phải trả tiền gốc đến nhận nhà, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng vay. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến nhận nhà mà không cần phải đóng gốc hay lãi.

Nhận xét về các chương trình khuyến mại mùa dịch của các doanh nghiệp địa ốc, các chuyên gia bất động sản cho rằng, các dự án lớn đều có chu kỳ nhanh thì 3 năm, chậm thì 6 đến 10 năm, bởi vậy chọn điểm rơi bán hàng rất khó, nhiều doanh nghiệp đã trót mở bán thì dịch bệnh diễn ra.

“Tâm lý đầu tư xuống rất thấp thời điểm này mà doanh nghiệp cần dòng tiền từ khách hàng, bởi vậy khuyến mại là chuyện doanh nghiệp bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, khách hàng cũng đừng quá chú tâm vào các chương trình khuyến mại hiện nay mà phải cẩn thận xem tới pháp lý dự án và khả năng sinh lời của dòng tiền. Quan điểm của tôi, khuyến mại càng lớn thì càng cẩn thận, nhất là ở thời điểm dịch bệnh như thế này”, vị chuyên gia giấu tên nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp địa ốc khuyến mại hết nấc mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO