Doanh nhân Nguyễn Thị Hân đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2023

Đoàn Xá 08/06/2023 15:09

Nguyễn Thị Hân đến từ Hà Nội, Giám đốc Công ty TNHH Nhà nghỉ Ngọc Hân vừa đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2023, tối 7/6.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân, 52 tuổi, nhận giải thưởng cao quý là chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng, quyền trượng, cúp và sash Hoa hậu từ Ban tổ chức (BTC). Trước đó, trong phần thi ứng xử, cô nhận câu hỏi từ Jennifer Phạm: “Nếu được lựa chọn giữa sắc đẹp và tri thức, chị sẽ chọn cái nào?”.

Cô đáp: “Nếu như phải chọn giữa sắc đẹp và tri thức, thì theo tôi nghĩ tất cả người phụ nữ Việt Nam ai cũng mơ ước mình có cả hai. Vì có tri thức mà không có sắc đẹp thì đó là một điều thiệt thòi, còn nếu có sắc đẹp mà không có tri thức thì cũng trở nên vô nghĩa vì sắc đẹp sẽ phai tàn theo thời gian. Tôi mong muốn tất cả những người phụ nữ của chúng ta đều có thể sở hữu được sắc đẹp và tri thức, đó là một điều tuyệt vời”.

Chiến thắng của Nguyễn Thị Hân là cú lội ngược dòng khá bất ngờ, bởi ngày đầu tham gia cô không thuộc top thí sinh nổi bật, cũng không được truyền thông chú ý. Tuy nhiên, cô lại là thí sinh giữ phong độ ổn định nhất và luôn hoàn thành tốt các phần thi, hòa đồng với mọi người.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân lúc đăng quang.

Trong đêm chung kết kéo dài 160 phút, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài của Nhà thiết kế (NTK) Tony Phạm, trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Sau đó, BTC chọn ra top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử, gồm: Nguyễn Thị Song Thương (SBD 289), Lê Thị Hà (SBD 133), Nguyễn Thị Hân (SBD 119), Nguyễn Thị Huyền Trân (SBD 225), Lê Thị Thu Hà (SBD 039), Nguyễn Thị Thu (SBD 168), Nguyễn Thị Hằng (SBD 139).

Chung cuộc, Á hậu 1 là Nguyễn Thị Song Thương (SBD 289) quê Hà Nội; Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Hằng (SBD 139) và Lê Thị Thu Hà (SBD 039); đồng Á hậu 3 trao cho: Nguyễn Thị Thu (SBD 168), Lê Thị Hà (SBD 133), Nguyễn Thị Huyền Trân (SBD 225).

Các giải thưởng phụ của cuộc thi: Người đẹp áo dài trao cho thí sinh Công Thị Thu (SBD 099), thí sinh Phạm Thị Tuyết Mai (SBD 171) đoạt giải Người đẹp dạ hội và Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp truyền thông là Cao Thị Tâm (SBD 079).

Giải Hoa hậu thiện nguyện trao cho Nguyễn Thị Kim Phượng (SBD 107) khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội; dự án thiện nguyện của cô sẽ được áp dụng cho hành trình nhân ái của BTC trong thời gian tới. Ngoài ra, cô còn xuất sắc đạt giải phụ Người đẹp tài năng.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Đây là nơi để họ thể hiện tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tuổi từ 25 - 55.

Các thí sinh tham dự cuộc thi và Ban tổ chức.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nhân Nguyễn Thị Hân đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO