'Độc cô cầu bại' Mayweather bất ngờ tái xuất ở... MMA

18/11/2020 18:36

“Ông vua quyền Anh” Mayweather có thể tái xuất vào đầu năm sau nhưng không phải ở môn quyền anh mà ở sàn đấu MMA.

Floyd Mayweather có thể trở lại võ đài vào năm 2021.

Floyd Mayweather là một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất lịch sử. Nhờ sự nổi tiếng ở môn thể thao này, võ sĩ được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” sở hữu tài sản kếch xù bậc nhất trong giới thể thao.

Trong 3 năm qua (kể từ trận đấu kinh điển với McGregor), Floyd Mayweather không còn thi đấu quyền anh. Thay vào đó, anh tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Thế nhưng, những người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến võ sĩ người Mỹ tái xuất sàn đấu vào năm sau. Tuy nhiên, Floyd Mayweather sẽ không thi đấu môn quyền anh mà xuất hiện trong trận đấu ở MMA.

Trong buổi họp báo về sự kiện MMA có tên “Mega 2021”, Floyd Mayweather đã có mặt trong đoạn clip giới thiệu. Tuy nhiên, Ban tổ chức vẫn giấu danh tính đối thủ của võ sĩ người Mỹ để tăng tính bất ngờ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, phóng viên Michael Benson cho biết: “Floyd Mayweather sẽ trở lại sân vận động Tokyo Dome (Nhật Bản) vào tháng 2/2021. Đích thân cậu ấy đã gọi cho tôi để thông báo sẽ tham gia sự kiện này”.

Floyd Mayweather giữ toàn kỷ lục toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp.

Trên trang Instagram cá nhân, Floyd Mayweather đã ngầm xác nhận sẽ tham gia sự kiện Mega 2021: “Tokyo, Nhật Bản. Tôi sẽ trở lại vào năm 2021. Tôi biết Olympic sẽ được tổ chức ở Nhật Bản và hy vọng có thể làm điều gì đó đặc biệt tại đây”.

Còn nhớ, hồi năm 2018, Floyd Mayweather cũng từng thi đấu ở Nhật Bản trong buổi lễ mừng năm mới. Khi ấy, anh đã thi đấu với võ sĩ MMA Tenshin Nasukawa theo luật quyền anh. “Độc cô cầu bại” chiri mất 2 phút để hạ gục đối thủ và dễ dàng đút túi số tiền 9 triệu USD.

Tất nhiên, con số ấy chỉ là “tiền lẻ” nếu so sánh với trận đấu đỉnh cao nhất của Floyd Mayweather khi chạm trán với Manny Pacquiao vào năm 2015. Khi đó, võ sĩ người Mỹ đã thu về tới 300 triệu USD.

Trong sự nghiệp, Floyd Mayweather đã toàn thắng trong cả 50 trận đấu (tính cả trận gặp McGregor). Có lẽ, phải rất lâu sau này mới xuất hiện võ sĩ xô đổ được kỷ lục vô cùng ấn tượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Độc cô cầu bại' Mayweather bất ngờ tái xuất ở... MMA

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO