Đội hình ra sân của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc

B.Phúc (tổng hợp) 05/06/2022 19:26

HLV Gong Oh Kyun công bố đội hình xuất phát 11 cầu thủ của U23 Việt Nam đấu Hàn Quốc.

HLV Gong Oh Kyun đã công bố đội hình xuất phát 11 cầu thủ của U23 Việt Nam đấu Hàn Quốc. Hai trụ cột là Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với U23 Thái Lan.

HLV Gong Oh Kyun chia sẻ cảm xúc trước khi đối đầu đội bóng quê hương U23 Hàn Quốc: "Tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất vì U23 Hàn Quốc thật sự rất mạnh. Tôi là người Hàn Quốc nhưng tôi làm việc cho Việt Nam. Tôi sẽ tập trung tối đa, tập luyện cho đội thật tốt để hướng về trận đấu".

Sau trận thắng ngày ra quân, U23 Hàn Quốc đối đầu với U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng C. Trước trận đấu này, HLV Hwang Sun Hong thể hiện sự thận trọng, ông nói: "Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra nên tôi sẽ tập trung vào mục tiêu chiến thắng từng trận một và tạo ra hiệu số tốt nhất có thể.

Tôi cũng chưa xem các trận đấu của các đội khác. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là góp mặt ở tứ kết và xem đối thủ là ai".

HLV Phan Thanh Hùng dự đoán về cơ hội của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc: "Ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam có lẽ quan tâm nhiều hơn đến khâu phòng ngự, vì U23 Hàn Quốc là đội rất mạnh. Họ nhỉnh hơn U23 Việt Nam, nhưng chúng ta nên bình tĩnh, chơi chắc chắn nhưng cũng không quá thụ động".

"Khả năng cao HLV Gong Oh Kyun sẽ hướng đến sơ đồ có 3 trung vệ để tăng sự chắc chắn trong phòng ngự. U23 Hàn Quốc giàu thể lực, giỏi chơi bóng bổng, nên sơ đồ có 3 trung vệ sẽ giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt hơn các tình huống không chiến" - vẫn là lời của HLV Phan Thanh Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình ra sân của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO