Đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay với U23 Hàn Quốc

05/06/2022 11:52

Một số trụ cột của U23 Việt Nam sẽ trở lại sau khi gặp vấn đề sức khỏe ở trận ra quân với U23 Thái Lan, như vậy U23 Việt Nam có thể có đội hình mạnh nhất để đối đầu với U23 Hàn Quốc tối nay.

Đội hình dự kiến tối nay của U23 Việt Nam gồm: Văn Chuẩn, Thanh Bình, Việt Anh, Tiến Long, Duy Cương, Tuấn Tài, Hoàng Anh, Văn Đô, Công Đến, Mạnh Dũng, Văn Tùng.

Theo đó, thủ thành Văn Toản và Danh Trung sẽ vắng mặt trong trận đấu lần này. Cụ thể, Văn Toản gặp chấn thương ngón tay sau khi có pha bắt bóng không tốt từ cú sút của Ben Davis.

Ảnh: AFF

Về phía Danh Trung, tiền đạo này may mắn chỉ bị tổn thương phần mềm cổ chân. Tuy vậy, Danh Trung cũng cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị hồi phục tốt nhất, do đó sẽ không góp mặt vào trận đấu tối nay.

Thay thế trong khung thành U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Hàn Quốc tối nay sẽ là thủ thành Quan Văn Chuẩn. Trước đó, thủ môn này cũng đã vào sân thay Văn Toản ở trận đấu hôm 2/6 và gây được ấn tượng tốt.

Ở hàng trung vệ, Thanh Bình sẽ đảm nhiệm vị trí hàng thủ U23 Việt Nam. Bộ ba Việt Anh, Thanh Bình và Tiến Long sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nơi hàng phòng ngự. Tuấn Tài và Duy Cương sau những dấu ấn ở trận đấu với U23 Thái Lan nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Gong Oh-kyun tiếp tục tin dùng.

Theo đánh giá, trước đối thủ U23 Hàn Quốc có lối chơi thiên về tấn công thì U23 Việt Nam sẽ chơi với đội hình thiên về phòng thủ. Những cái tên như Tuấn Tài và Duy Cương sẽ có thiên hướng hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn là tham gia tấn công.

Ngoài ra, Hoàng Anh cùng với Công Đến và Văn Đô sẽ nhận nhiệm vụ nơi hàng giữa. Ở tuyến trên, nhiều khả năng Văn Tùng sẽ xuất trận và Nhâm Mạnh Dũng sau khi phải lùi về chơi trung vệ ở trận đấu với U23 Thái Lan, thì anh sẽ được kéo lên chơi trung phong.

Đây là giải pháp để có thể tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước hàng phòng ngự to cao của đối thủ, thể hình của Mạnh Dũng là một điểm cộng với trung phong này.

Ảnh: VFF

U23 Hàn Quốc được đánh giá đội vượt trội hơn hẳn so với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gong Oh-kyun sẽ tính toán cách nhập cuộc ra sao, chiến thuật như thế nào để có thể có được kết quả khả quan nhất vẫn là câu hỏi lớn trong trận đấu diễn ra tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay với U23 Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO