Đời thực tình duyên trắc trở của Anh Vũ 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Thảo Vy 21/02/2023 09:30

Anh Vũ mới trở lại màn ảnh với vai Danh trong phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”. Hoá thân thành dạng nhân vật ham hư vinh, bất chấp mọi cách để làm giàu, vai diễn lần này của anh gây chú ý với khán giả màn ảnh nhỏ.

Dấu ấn sự nghiệp

Anh Vũ là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc...

Diễn viên Hoàng Anh Vũ là gương mặt trẻ, quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Các vai diễn của diễn viên “Dưới bóng cây hạnh phúc” tuy không xuất sắc nhưng vẫn gây thiện cảm với đại đa số khán giả.

Hoàng Anh Vũ từng xuất hiện trong các bộ phim: “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”, “Chuyện thám tử”, “Khúc ca cho tình nhân”... Sau "Nhật ký vàng anh", qua quá nhiều bộ phim mờ nhạt cùng sự nghiệp ca hát lận đận, đến "5S Online", vào vai Trung dũng sĩ, anh mới nhận được những lời khen của khán giả trẻ.

...Dù vậy, so với đồng nghiệp cùng trang lứa, sự nghiệp nghệ thuật của Anh Vũ khá lận đận.

So với các đồng nghiệp cùng trang lứa khác thì sự nghiệp nghệ thuật của anh khá lận đận. Vai diễn đầu tiên của anh là trong bộ phim “Nhật ký vàng anh” phần 1 nhưng không tạo được ấn tượng với khán giả so với bạn diễn khác như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo,…

Sau này, anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội thì chuyển hướng sang làm nhạc và tham gia vào nhóm IMI. Song, con đường này cũng chông gai không kém.

Năm 2014, Anh Vũ tham gia X Factor nhưng cũng không thành công. Qua bộ phim “5s online”, tên tuổi Anh Vũ được khán giả đã biết đến nhiều hơn nhưng không quá nổi bật.

Thời gian này, Anh Vũ trở lại màn ảnh với vai Danh trong "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Phải đến năm 2021, diễn viên Hoàng Anh Vũ mới được khán giả quan tâm nhiều khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình. Đặc biệt, thời gian gần đây, anh trở lại màn ảnh với vai Danh trong phim phát sóng khung giờ vàng “Dưới bóng cây hạnh phúc”.

Trước đó, Anh Vũ từng góp mặt trong bộ phim đình đám “Về nhà đi con" với vai diễn Dũng - bạn thân diễn viên Quốc Trường. Điểm đáng chú ý, anh là nam diễn viên đầu tiên được yêu lần lượt cả "3 bình rượu mơ" - Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân của bố Sơn xoăn Trung Anh trên màn ảnh. Mỗi bộ phim, nhân vật anh hóa thân đều có “màu sắc”, hoàn cảnh riêng nhưng có thể thấy Anh Vũ đều “cân đẹp” và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Tình duyên lận đận, trắc trở

Là gương mặt đình đám của vũ trụ truyền hình phía Bắc, thế nhưng Anh Vũ lại khá lận đận trong tình duyên.

Là gương mặt nổi bật, điển trai của truyền hình phía Bắc, thế nhưng Anh Vũ lại khá lận đận trong tình duyên. Là người kín tiếng nên ít ai biết nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con năm 22 tuổi.

Cách đây 8 năm, anh kết hôn, trong ngày vui của mình nam diễn viên và vợ công khai con trai 3 tuổi với mọi người. Những tưởng gia đình 3 người sẽ êm ấm cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng chỉ sau khi kết hôn 2 năm Hoàng Anh Vũ và vợ chính thức đường ai nấy đi.

, Anh Vũ tự nhận bản thân “rất bay, chân không chạm đất".

Trong chương trình "Lối ra" phát sóng hồi tháng 7, Anh Vũ tự nhận bản thân “rất bay, chân không chạm đất". Anh cho rằng đây là phần nào lý do khiến cuộc hôn nhân của anh kết thúc. Và sự dằn vặt lớn nhất là nguyên nhân tan vỡ do nội tại chứ không phải bên ngoài tác động. Nhắc về những người cũ, Anh Vũ cho rằng tình yêu vẫn nguyên vẹn nhưng có quá nhiều vấn đề liên tục xảy ra, lặp đi lặp lại khiến trái tim cả hai dần chuyển sang trạng thái bất lực.

Trải qua những thăng trầm trong hôn nhân, diễn viên "Hương vị tình thân" cũng có một quan điểm khác hơn về cách chọn người yêu. Anh Vũ không mong muốn sẽ tìm được người có nhiều điểm thích hợp với mình, thay vào đó, nam diễn viên chỉ mong đối phương có ít những điểm không hợp với anh.

Anh Vũ và bạn gái Thu Hằng.

Trong gameshow hẹn hò "Ghép đôi thần tốc" lên sóng năm 2019, Anh Vũ tiết lộ hiện đã có người bạn gái mới tên Thu Hằng và cô cũng từng đi qua đổ vỡ trong hôn nhân. Cả hai đã phải lòng nhau khi lần đầu gặp gỡ trong chuyến thiện nguyện vào đầu năm 2018. Kể từ ngày công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm.

Bẵng đi một thời gian, Anh Vũ không còn khoe ảnh hẹn hò cùng bạn gái khiến nhiều người đặt nghi vấn "đường ai nấy đi". Liên hệ với nam diễn viên, anh cho biết không muốn nhắc đến chuyện tình cảm. Là người nổi tiếng nhưng Anh Vũ không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư cá nhân và mong khán giả đón nhận các dự án phim của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời thực tình duyên trắc trở của Anh Vũ 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO