Đội trưởng Tô Văn Vũ trở lại, Bình Dương chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai

Đào Văn Lâm 11/07/2020 22:32

Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa thứ ba trên sân khách tại mùa này với tỷ số 1-1 trước Bình Dương tại vòng 9 V-League 2020 vào chiều ngày 11/7 trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu mà Xuân Trường và đồng đội gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà đang quyết tâm giành 3 điểm.

Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương (Ảnh: Khải Hòa - Độc Lập).

Trước khi bước vào trận đấu cả hai đội bóng đều có một lực lượng mạnh với những cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia, đặc biệt chào đón sự trở lại quan trọng của những cầu thủ tuyến giữa như đội trưởng Tô Văn Vũ trở lại sau án phạt đây là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Bình Dương. Đội khách Hoàng Anh Gia Lai có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương và rất được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn khi đá cùng Tuấn Anh ở tuyến giữa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội bóng đẩy nhanh tốc độ trận đấu với những tình huống uy hiếp khung thành hai bên, nhưng đội chủ nhà Bình Dương vẫn chiếm đôi chút nhỉnh hơn trong đó đáng chú ý nhất là pha đối mặt của Thanh Thảo.

Phút 13 hàng thủ Bình Dương dâng lên quá cao đã phải trả giá từ đường chuyền của Tuấn Anh, bóng đến chân Văn Toàn. Cầu thủ Văn Toàn đi bóng đầy tốc độ và khéo léo bên cánh phải không chuyền bóng cho Walsh mà quyết định dứt điểm vào góc hẹp khung thành mở tỷ số khai thông thế bế tắc của trận đấu, 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Đội chủ nhà Bình Dương như bị dội gáo nước lạnh sau bàn thắng của Văn Toàn, HLV Nguyễn Thanh Sơn lập tức có những chỉ đạo chấn chỉnh lại hàng phòng ngự và gia tăng sức tấn công gây áp lực lên đội khách để san bằng tỷ số.

Người hâm mộ đội chủ nhà Bình Dương không cần chờ đợi bàn thắng gỡ hòa quá lâu. Phút thứ 32 từ pha đá phạt góc bên phía cánh trái của Anh Tài, bóng đi lập bập trước khung thành thủ môn Bửu Ngọc khiến hàng thủ đội khách bị rối loạn, nhân cơ hội Hồ Tấn Tài băng vào dứt điểm trái phá mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Những phút còn lại của hiệp một đội chủ nhà liên tục tấn công khai thác vào cánh phải nơi Hồng Duy trấn giữ, uy hiếp khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

Bước sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy xuống khi Hoàng Anh Gia Lai chủ động chơi thấp sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến lên cho tiền đạo mỗi khi có cơ hội tấn công. Bên phía đội chủ nhà Bình Dương vẫn liên tiếp tổ chức các đợt tấn công tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội khách, hòng tìm kiếm bàn thắng giữ lại 3 điểm trên sân Gò Đậu.

Tuy nhiên cả hai đội vẫn không thể mang thêm niềm vui cho cổ động viên đội nhà khi những cơ hội được cầu thủ hai bên tạo ra vẫn không thể chuyển hóa được bàn thắng, khép lại trận đấu hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1. Với kết quả này hai đội vẫn giữ cách biệt 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 10 V.League, Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đều được thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp đón những đội bóng được đánh giá thấp. Trở về sân Pleiku thầy trò HLV Lee Tea-hoon sẽ gặp đối thủ Quảng Nam vào ngày 17/7, trong khi đó trên sân nhà Bình Dương tiếp đón đối thủ Thanh Hóa đang thi đấu khởi sắc dưới triều đại của HLV Nguyễn Thành Công vào ngày 18/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội trưởng Tô Văn Vũ trở lại, Bình Dương chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO