Đời tư ít người biết về 'bà trùm' Hà Hương trong phim trinh thám 'Bão ngầm'

Thảo Vy 11/03/2022 09:00

Diễn viên Hà Hương trở lại màn ảnh với vai bà trùm trong phim trinh thám, hình sự “Bão ngầm”. Ngoài đời, nữ diễn viên có hôn nhân viên mãn, tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 2 con (một trai, một gái) khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gần 20 năm lên sóng, bộ phim "Phía trước là bầu trời" vẫn được khán giả thế hệ 7X-8X nhớ nhung khi nhắc đến những bộ phim truyền hình gắn với tuổi thanh xuân của họ.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy vui buồn của những cô cậu sinh viên ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập. Trong số các nhân vật của phim thì vai Nguyệt do Hà Hương thể hiện gây được ấn tượng trong lòng khán giả đồng thời tạo nên tiếng vang cho nữ diễn viên.

Hà Hương có vai diễn để đời khi tham gia "Phía trước là bầu trời".

Ngoài gây ấn tượng với "Phía trước là bầu trời", Hà Hương còn được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên múa ballet. Cô từng là một trong những gương mặt nghệ sĩ múa nổi tiếng của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2007, Hà Hương từng tham gia chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21".

Tuy nhiên, cô được biết đến rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng chỉ khi đảm nhận vai phản diện Nguyệt trong bộ phim dài 9 tập “Phía trước là bầu trời” phát sóng năm 2001. Mới đây, Hà Hương tiếp tục vào vai bà trùm Xuân trong phim trinh thám, hình sự “Bão ngầm”. Nét duyên dáng, diễn xuất tự nhiên của Hà Hương khiến khán giả thích thú nhắc lại vai diễn Nguyệt “thảo mai” năm xưa của chị.

Ngoài diễn xuất, Hà Hương còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Song, sau vai diễn Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" Hà Hương ít tham gia đóng phim và giành thời gian cho niềm đam mê múa của mình. Đầu năm 2008, Hà Hương kết hôn và dần dần rời ra ánh đèn sân khấu để chăm lo cho gia đình. Sau khi sinh em bé thứ 2, cô làm việc tại một ngân hàng.

Chồng của cô cũng là một cán bộ ngân hàng. Sau một thời gian vắng bóng, cô bất ngờ được đạo diễn Nhuệ Giang mới đóng vai người mẹ trong bộ phim "Tâm hồn mẹ " của chị. Tuy nhiên, thời điểm đó nữ diễn viên từ chối tham gia vì đang mang bầu bé thứ 2.

Ngoài ra, Hà Hương còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng.

Về chuyện gia đình, Hà Hương và chồng quen nhau trong lần cô đi học tennis cùng bạn. Anh là thầy giáo của chị. Từ những buổi học chung, anh phải lòng chị bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã. Trong khi đó, chị ấn tượng với chàng trai không có ngoại hình bắt mắt nhưng tử tế, hài hước và nhiệt tình. Nửa năm sau, cả hai hẹn hò.

Kết hôn không lâu, vợ chồng chị đón con trai đầu lòng. Sau sinh, cơ thể không còn được như thời con gái, chị bỏ nghề múa, chuyển sang làm nhân viên ngân hàng để ổn định cuộc sống. Năm 2012, chị sinh con gái thứ hai. Lúc này, gia đình cũng liên tục gặp biến cố: bố chị bị ung thư, bà nội chồng bị ốm, công việc kinh doanh riêng của gia đình rơi vào tình trạng phá sản. Cả hai động viên nhau cố gắng. Hà Hương xin nghỉ việc để có thời gian chăm sóc gia đình, tạo điều kiện cho chồng phát triển sự nghiệp riêng.

Hà Hương trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm trong phim trinh thám Bão ngầm.

Sau nhiều năm vắng bóng, giờ đây Hà Hương trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn. Thời gian gần đây, cô đảm nhận vai chính trong phim ngắn “Căn Hộ”, vai Xuân mẫu hậu trong “Bão Ngầm” hay Chị đại ở phim “Quỳnh Búp Bê” ngoại truyện... Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Ngoài hoạt động trong làng giải trí, Hà Hương còn rất thành công ở công việc kinh doanh. Được biết, nữ diễn viên đã mở một trung tâm đào tạo những tài năng như hát, nhảy múa, biểu diễn thời trang, làm MC,... cho trẻ em. Bên cạnh đó, cô còn là giám đốc đối ngoại của một tập đoàn chuyên về giáo dục. Không chỉ vậy, Hà Hương từng chia sẻ cô còn kinh doanh một quán ăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời tư ít người biết về 'bà trùm' Hà Hương trong phim trinh thám 'Bão ngầm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO