Đối tượng cuối cùng trong vụ ‘ôm súng cố thủ trong xe’ ra đầu hàng

Hạnh Nguyên 15/02/2019 21:23

Đối tượng cuối cùng trong 3 đối tượng ôm súng cố thủ trong cống nước và ô tô đã đầu hàng lực lượng chức năng. Được biết, đối tượng này nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Đối tượng cuối cùng trong vụ ‘ôm súng cố thủ trong xe’ ra đầu hàng

Nguyễn Thành Trung - đối tượng cuối cùng dùng hàng nóng cố thủ trong xe đã ra đầu hàng.

Sau hơn 4 tiếng ôm vũ khí “nóng” cố thủ trong ô tô, 19h19 ngày 15/2, đối tượng cuối cùng trong nhóm nghi vận chuyển ma tuý đã hạ vũ khí đầu hàng.

Danh tính đối tượng cuối cùng cố thủ trong xe là Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Trước đó, do đối tượng vẫn ngoan cố nên 18h30, các phương án tiêu diệt đối tượng đã được lãnh đạo Công an Hà Tĩnh chuẩn bị nếu đối tượng manh động.

Tuy nhiên, bên cạnh các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã đưa mẹ đẻ và dì ruột của đối tượng Nguyễn Thành Trung đến hiện trường để vận động, kêu gọi đối tượng ra đầu hàng.

Ngành điện lực đã kéo điện, trang bị đèn chiếu sáng công suất cao để phục vụ cho việc đánh án. Ngoài ra, các tay súng bắn tỉa đã vào vị trí, xe thiết giáp cùng chó nghiệp vụ,... cũng được huy động. Lực lượng công an tỉnh, huyện, quân sự; biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã vào vị trí, phóng viên báo chí, người dân bị phong toả trong bán kính 500 m.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thành Trung từng có tiền án về buôn bán, vận chuyển ma túy trái phép, hiện đang nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày cùng ngày, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng cuối cùng trong vụ ‘ôm súng cố thủ trong xe’ ra đầu hàng - 1

Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ để truy bắt các đối tượng.

Không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

Khi chạy đến tuyến đường liên xã Sơn Lâm - Sơn Giang thì xe bị lao xuống ruộng. Lúc này, các đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước.

Ngay lập tức, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã Ninh -Lĩnh để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho sơ tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

Một đối tượng bị vây bắt khi đang lẩn trốn ở địa bàn xã Sơn Quang, còn một đối tượng khác đã ra đầu hàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng cuối cùng trong vụ ‘ôm súng cố thủ trong xe’ ra đầu hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO