Đối tượng cưỡng ép phụ nữ giao cấu tại phòng tập gym đã ra đầu thú

Mai Sơn 06/09/2021 12:26

Sau 1 ngày gây ra sự việc, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến công an đầu thú về hành vi cưỡng ép người phụ nữa trong tập gym. Hiện công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang tạm giữ Tuấn để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin của công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), khoảng 17h50 ngày 2/9, tại một phòng gym ở thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh) chị N.T.H. (28 tuổi, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đang tập thì bị Nguyễn Anh Tuấn đi đến dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc chị thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn.

Sau một hồi phản kháng, chống cự và giằng co, chị H. đã chạy thoát. Ngày 3/9, chị H. đến Cơ quan Công an huyện này trình báo sự việc trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo của chị H., công an huyện Quảng Ninh nhanh chóng lấy lời khai bị hại, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng.

Đến sáng 4/9, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

Hiện công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (27 tuổi, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dùng vũ lực ép người khác giao cấu ngoài ý muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng cưỡng ép phụ nữ giao cấu tại phòng tập gym đã ra đầu thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO