Đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội ra đầu thú tại Quảng Ninh

Theo Dantri 27/04/2020 14:22

Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng là người ở TP Uông Bí, Quảng Ninh. Đối tượng đã đến công an ở Uông Bí để đầu thú.

Đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội ra đầu thú tại Quảng Ninh

Đối tượng cướp ngân hàng đã bị camera an ninh ghi lại. (Ảnh: Nguyễn Thanh Sơn).

Sáng 27/4, trao đổi với PV, một cán bộ Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết, nam thanh niên nổ súng cướp ngân hàng Techcombank (có địa chỉ gần ngã tư thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân nghi phạm.

“Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở TP Uông Bí, Quảng Ninh. Sau đó, người này đã đến công an ở TP Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú”, vị cán bộ thông tin.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/4, một đối tượng nam đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn (Hà Nội) để giao dịch. Khi đến lượt, người này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân và bỏ ra ngoài.

Khi quay trở lại phòng giao dịch, người này đã rút súng định uy hiếp và cướp tài sản. Lúc đó, Kiểm soát viên Techcombank đã ấn nút báo động. Tuy nhiên, đối tượng đã kịp thời bỏ chạy ra ngoài, leo lên xe máy bỏ trốn.

Vụ cướp không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và của...

Ngay sau đó, phía ngân hàng đã báo cơ quan công an và phối hợp để điều tra, truy tìm tên cướp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội ra đầu thú tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO