Đối tượng đánh bác sỹ tại Hà Tĩnh có tiền án cố ý gây thương tích

Theo Vietnam+ 09/04/2018 21:52

Chiều 9/4, trao đổi với phóng viên, Trung tá Lê Văn Hồng, Trưởng Công an phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh cho biết lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng hành hung hai nhân viên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Đối tượng đánh bác sỹ tại Hà Tĩnh có tiền án cố ý gây thương tích

Thực tập sinh Trần Nhật Giáp bị thương ở đầu, rách vùng mắt và trán. (Ảnh: Hoàng Ngà/TTXVN)

Vào khoảng 23h 50 tối 8/4, Công an phường Bắc Hà nhận được thông báo từ bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trình báo có đối tượng hành hung bác sỹ.

Sau khi đến hiện trường, đối tượng đã rời khỏi bệnh viện. Nhờ trích xuất hình ảnh từ camera, cơ quan công an xác định đối tượng hành hung là Nguyễn Hùng Kỳ (30 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh), bố ruột của bệnh nhi Đạt.

Theo lời khai của Kỳ tại cơ quan điều tra, khoảng 23h tối 8/4, Kỳ đang đi chơi với bạn thì vợ gọi điện thông báo con là Nguyễn Phúc Đạt bị sốt cao. Sau đó, Kỳ về nhà cùng vợ đưa cháu đến Khoa chống độc Bệnh viên đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Sau đó, cháu Đạt chuyển lên khoa Nhi và được bác sỹ Nguyễn Đình Phi trực tiếp thăm khám. Trong quá trình thăm khám, cho rằng thái độ của bác sỹ không tốt, đồng thời vừa uống rượu nên Kỳ đã đánh bác sỹ Phi. Thực tập sinh Trần Nhật Giáp thấy Kỳ đánh người nên chạy lại ngăn cũng bị Kỳ đánh ngất xỉu.

Trung tá Lê Văn Hồng cho biết tại cơ quan điều tra, đối tượng Kỳ cũng khai đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích vào năm 2010.

Sáng 9/4, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng Kỳ lên lấy lời khai sau đó cho đối tượng về nhà, đồng thời lấy lời khai của các bên liên quan.

Hiện nay cơ quan công an đang tích cực làm việc với bệnh viện, tiếp tục điều tra vụ việc, sau đó sẽ trích xuất bệnh án để giám định thương tật của hai nạn nhân trên rồi mới có hướng xử lý.

Cũng trong chiều 9/4, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn gửi Sở Y tế báo cáo nhanh sự việc và thăm hỏi động viên bác sỹ Nguyễn Đình Phi và sinh viên Trần Nhật Giáp đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng đánh bác sỹ tại Hà Tĩnh có tiền án cố ý gây thương tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO