Đối tượng dùng điện thoại gọi hơn 43 cuộc đe dọa lãnh đạo công an

Hạnh Nguyên 16/06/2017 22:47

Nguyễn Thanh Hiền, trú xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã dùng hai số điện thoại gọi điện chửi mắng một thượng tá và một đại uý đang công tác tại Công an tỉnh Hà Tĩnh. Nhận thấy việc làm của mình là sai trái, Hiền đã cúi đầu thừa nhận và gửi đơn xin lỗi.

Bùi Thanh Hiền gửi đơn xin lỗi tại Công an Hà Tĩnh.

Cụ thể, chiều ngày 16/6, thông tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết: Bùi Thanh Hiền đã đến Cơ quan CSĐT (PC45) Công an Hà Tĩnh gửi đơn xin lỗi tới Ban Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng PA92, Phó thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra; Đại úy Nguyễn Văn Thanh, điều tra viên, Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh về hành vi liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa, xúc phạm, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành công an, uy tín của Thượng tá Tuấn và Đại uý Thanh.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã phản ánh, sáng 4/6, Bùi Thanh Hiền tình cờ gặp Đại uý Nguyễn Văn Thanh tại huyện Hương Khê. Tại đây, Hiền đã gây sự và có lời nói chửi bới, xúc phạm cán bộ công an này. Đến chiều cùng ngày, Hiền sử dụng số điện thoại 0974.002.777 và 0943.790.677 gọi vào số máy của Đại úy Nguyễn Văn Thanh và Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn chửi bới và đe dọa bằng những lời lẽ thô tục.

Sau đó, Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục nhận được 43 cuộc gọi và tin nhắn đến từ 2 số thuê bao trên với nội dung đe dọa, xúc phạm tương tự. Trước đó, vào tháng 4/2016, Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn đang giữ chức Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo điều tra vụ án “Cưỡng đoạt tài sản, giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích”, trong đó có liên quan đến hành vi phạm tội của Bùi Thanh Hiền. Đại úy Nguyễn Văn Thanh là điều tra viên thụ lý vụ án và thực hiện việc đề nghị khởi tố bị can đối với Bùi Thanh Hiền về tội cố ý gây thương tích.

Được biết, trong vụ án này, Hiền đã có hành vi dùng gậy bi-a đánh gãy tay một thầy giáo và bị khởi tố, đưa ra xét xử và nhận mức hình phạt tù treo 24 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng dùng điện thoại gọi hơn 43 cuộc đe dọa lãnh đạo công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO