Đối tượng lái xe máy bằng chân ở Đà Nẵng đã bị bắt

Thanh Tùng 22/08/2017 16:05

Ngày 22/8, Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được đối tượng điều khiển xe máy bằng chân lưu thông với tốc độ cao trên đường phố Đà Nẵng.

Trước đó, vào đêm 20/8 Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (113) của Phòng Cảnh sát trật tự phát hiện người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, đứng thẳng người trên xe máy Dream BKS 43 K8. 7468, điều khiển chiếc xe này chạy với tốc độ cao tại một tuyến đường thuộc quận Ngũ Hành Sơn nên đã tổ chức chặn, bắt.

Tại trụ sở Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn), người đàn ông dùng chân điều khiển xe máy khai tên là Lê Hữu Thọ (30 tuổi), trú tại phường Nam Dương, quận Hải Châu.

Lê Hữu Thọ cũng thừa nhận mình chính là người đứng trên yên xe máy, điều khiển xe chạy rất nhanh trên một tuyến đường của Đà Nẵng mà công an đang truy tìm.

Như tin đã đưa, ngày 4/8 trang facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng” đăng tải clip nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng thẳng người trên yên xe máy, điều khiển xe phóng rất nhanh trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà) đang có đông khách du lịch, gây phẫn nộ trong dư luận.

Trung tá Phan Văn Thương, Phó Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, nhận định, dù góc quay ngang không ghi được biển số xe nhưng cơ quan công an chắc chắn sẽ bắt được đối tượng vi phạm nghiêm trọng luật giao thông, coi thường tính mạng của người khác

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng lái xe máy bằng chân ở Đà Nẵng đã bị bắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO