Đối tượng phân xác người tình cho vào thùng nhựa bình thản khai nhận

Đình Minh 28/03/2022 19:35

Đốt thi thể người tình trong nồi bánh chưng không thành, Phạm Văn Dũng đã phân xác rồi cho vào 2 thùng nhựa. Sau đó, đối tượng mua xi măng về đổ cùng với nước để thi thể đông cứng rồi cho vào tủ hòng phi tang.

Chiều 28/3, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Phạm Văn Dũng (37 tuổi, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình) để làm rõ hành vi phân xác người tình.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng gây chấn động dư luận trong vài ngày qua.

Theo cán bộ điều tra, biểu hiện của Dũng khá bình thản khi khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, sau khi xuất ngũ trở về, Dũng xuống Hà Nội đi làm, thỉnh thoảng mới về nhà ở với bố và chị gái. Gia đình ông Phạm Văn Năm có 2 người con là chị Phạm Thị Tuyết và Phạm Văn Dũng. Vợ ông Năm mới mất chưa tròn 1 năm. Cả gia đình sống tại ngôi nhà xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/3, Công an tỉnh Ninh Bình nhận được tin tố giác của ông Phạm Văn Năm về việc nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Thêm (30 tuổi, trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp).

Dũng khai nhận, tuy đã có vợ nhưng thông qua mạng xã hội có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với Nguyễn Thị Thêm (đã có chồng, hiện đang làm thuê tại TP Ninh Bình). Sáng 23/3, do không muốn thuê trọ ở TP Ninh Bình nữa nên Thêm đến nhà chị Phạm Thị Tuyết, tại phường Nam Bình tìm gặp để trả đồ cá nhân của Dũng để tại nhà trọ chung của hai người. Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Sau đó, đối tượng giữ Thêm ở lại nhà chị gái Dũng không cho đi.

Phạm Văn Dũng khá bình thản khi khai nhận quá trình phạm tội.

Đến khoảng 18h45’ cùng ngày, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Dũng đã dùng tay bóp cổ Thêm đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác nạn nhân đến sáng ngày hôm sau. Tiếp đó, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa có sẵn tại nhà rồi kéo lên tầng hai. Không dừng ở đấy, đối tượng mua xi măng về đổ cùng với nước vào hai thùng cho đến khi đông cứng lại và cất giấu vào trong tủ.

Ngày 27/3, ông Năm về nhà, phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, trong nhà có xe mô tô của Thêm nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết Thêm nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng phân xác người tình cho vào thùng nhựa bình thản khai nhận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO