Đối tượng trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Trị bị bắt giữ tại TP HCM

Nguyễn Quốc 04/02/2021 20:06

Chiều 4/2, thông tin từ Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Minh Xuyên – người bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung vào ngày 2/2.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 15h20 ngày 3/2, Công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP HCM) đã phát hiện và bắt giữ Lê Minh Xuyên (31 tuổi, trú tại tỉnh Bạc Liêu) tại nhà trọ số 574/70 Sinco (khu phố 13, phường Bình Trị Đông B).

Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung.

Sau khi bắt giữ, cơ quan Công an đã phối hợp với lực lượng Y tế đưa Lê Minh Xuyên đến điểm cách ly tập trung phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Trị cho biết, nhóm 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trước đó cùng Lê Minh Xuyên đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Như Báo Đại đoàn kết đã đưa tin, ngày 1/2, Lê Minh Xuyên cùng với một tài xế chở 4 người Trung Quốc đi trên ôtô mang biển kiểm soát TP HCM lưu thông trên quốc lộ 1. Khi đến địa phận xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh), tài xế điều khiển xe vượt chốt kiểm tra y tế dịch Covid-19.

Sau đó, lái xe rẽ vào thôn Tân Định, xã Vĩnh Chấp và dừng lại tại một quán nước bên đường.

Thấy người lạ vào thôn và nói tiếng Trung Quốc, chủ quán đã thông báo cho lực lượng chức năng. Chính quyền xã Vĩnh Chấp lập tức chỉ đạo các lực lượng đến kiểm tra và báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Linh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 người Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân và một người Việt Nam. Riêng tài xế ôtô đã bỏ trốn.

Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa 5 người này được đưa đi cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Trị bị bắt giữ tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO