Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Ngọc Hoàng 16/04/2022 13:21

Ngày 16/4, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, đã đến báo công, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.

HLV trưởng Park Hang Seo và lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ dâng hương tại Thượng Cung.

Tại Điện Kính Thiên trên đỉnh Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban huấn luyện và các cầu thủ đã thành kính dâng hương, hoa, lễ vật để tưởng niệm anh linh các Vua Hùng đã có công dựng nước, giữ nước. Đồng thời báo công về những thành tích nổi bật ở khu vực Đông Nam Á và châu lục mà đội tuyển đã đạt được trong những năm qua ở cả 2 cấp độ Đội tuyển Quốc gia và U23.

Các cầu thủ Đội tuyển bóng đá U23 dâng hương tại Đền Thượng

Trước anh linh các Vua Hùng, tập thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ Đội tuyển bóng đá U23 nguyện đoàn kết một lòng, tích cực rèn luyện, tập trung cao độ, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho người hâm mộ cả nước những trận đấu hay với quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà.

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại Đền Hùng…
…và chụp ảnh cùng người hâm mộ Đất Tổ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO