Đội tuyển nữ Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng

B.Phúc (tổng hợp) 12/07/2022 07:54

HLV Mai Đức Chung: "Đội tuyển nữ Việt Nam phấn đấu từng trận một. Đến bây giờ thì chúng ta chỉ còn gặp Myanmar ở cuối vòng bảng".

Đội tuyển nữ Việt Nam thắng dễ Timor Leste (Ảnh VFF).

Với đối thủ yếu là Timor Leste, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0. Đội tuyển nữ Việt Nam sớm có vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, Myanmar cũng vào bán kết sau khi thắng 3-1 trước Lào. Ở lượt cuối cùng vào ngày 13/7, hai đội sẽ phân định ngôi nhất, nhì bảng.

Đánh giá về trận thắng Timor Leste, HLV Mai Đức Chung cho biết ông vẫn chưa thực sự hài lòng dù đội tuyển Việt Nam tạo nên "cơn mưa bàn thắng".

"Từ đầu giải chúng tôi thi đấu 3 trận nhưng nói thật đều gặp các đối thủ yếu hơn. Họ chưa mạnh lắm. Chúng tôi thay đổi đội hình ở từng trận, có những trận chơi tốt, có trận không tốt. Cụ thể trận gặp Lào đội chơi đạt yêu cầu, nhưng trận ra quân gặp Campuchia và hôm nay gặp Timor Leste thì chưa được", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

"Dù đội tuyển nữ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhưng thực tế chưa được tốt. Cũng có thể trời mưa sân chơi đã ảnh hưởng tới kỹ thuật, nhưng đúng là tôi chưa hài lòng với đội", ông Chung nói thêm.

Đội tuyển nữ Việt Nam còn một trận cuối vòng bảng với Myanmar. Đây chỉ là trận mang tính chất tranh ngôi nhất, nhì bảng B. HLV Mai Đức Chung khẳng định toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng để giành ngôi đầu bảng và gặp đội nhì bảng A tại bán kết.

"Đội tuyển nữ Việt Nam phấn đấu từng trận một. Đến bây giờ thì chúng ta chỉ còn gặp Myanmar ở cuối vòng bảng. Hiện nay chúng ta có lợi thế do ghi nhiều bàn thắng hơn, đang xếp đầu bảng. Trên lý thuyết tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa là nhất bảng, nhưng tôi không tính như vậy. Toàn đội chơi hết sức trong trận gặp Myanmar để vừa tập luyện, vừa nhất bảng để gặp đội nhì bảng của bảng còn lại tại bán kết. Tôi sẽ theo dõi Philippines đá với Thái Lan thi đấu với nhau ngày mai", HLV Mai Đức Chung chốt lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển nữ Việt Nam quyết giành ngôi đầu bảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO