Đội tuyển Trung Quốc bất ngờ lộ chiến thuật trước trận gặp tuyển Việt Nam

26/09/2021 17:58

Trợ lý HLV của đội tuyển Trung Quốc, Xin Feng đã bất ngờ tiết lộ chiến thuật của đội nhà trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, đội tuyển Trung Quốc đang tập luyện ở UAE để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Mọi thứ đang theo chiều hướng tốt cho Trung Quốc khi chấn thương của Zhang Linpeng hay Wang Gang đã hồi phục theo chiều hướng tốt.

Đội tuyển Trung Quốc dần có thể trạng tốt hơn trong thời gian tập luyện ở UAE.

Cầu thủ được mệnh danh là Sergio Ramos của đội tuyển Trung Quốc, Zhang Linpeng đã dính chấn thương trong trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản nhưng anh đã bắt đầu trở lại tập luyện cũng toàn đội, còn Wang Gang sẽ trở lại trong vài ngày tới.

Chia sẻ trên tờ Sina, trợ lý HLV của đội tuyển Trung Quốc, Xin Feng đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của đội bóng. Ông nói: "Chúng tôi có một số chấn thương nhưng các cầu thủ đang hồi phục dần. Zhang Linpeng đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Wang Gang hiện tại chưa thể góp mặt nhưng cậu ấy sẽ trở lại trong hai ngày tới. Trong khi đó, các cầu thủ khác cũng cảm thấy tốt hơn".

Nói về kế hoạch tập luyện của đội tuyển Trung Quốc, Xin Feng cho biết: "Đội tuyển lập kế hoạch tập luyện theo hai chu kỳ, mỗi chu kỳ 5 ngày. Các cầu thủ sẽ tập luyện và thi đấu nội bộ. Tôi thấy thể trạng của các cầu thủ tăng lên đáng kể so với ngày mới tới đây. Các cầu thủ đã trải qua thời gian dài thi đấu ở giải VĐQG, tập luyện chuyên sâu ở ĐTQG nên cảm thấy mệt mỏi trong quãng thời gian đầu".

Đội tuyển Trung Quốc sẽ tập trung vào đánh biên và sút xa trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Xin Feng bất ngờ tiết lộ về chiến thuật trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ông nói thêm: "Đội tuyển đang tập kỹ càng các bài tạt cánh hay sút xa từ trung lộ. Trận đấu giao hữu với Syria sẽ giúp toàn đội tổng kết những vấn đề còn tồn đọng sau hai trận thua đầu tiên trước Australia và Nhật Bản cũng như những cải thiện trong quá trình tập luyện thời gian qua".

Cuối cùng, trợ lý HLV đội tuyển Trung Quốc thừa nhận cần phải giải phóng tinh thần cho các cầu thủ. Ông nói thêm: "Đây thực sự là bất ngờ lớn. Từ tháng 3, đội tuyển Trung Quốc đã tập trung để tập luyện triền miên. Các cầu thủ không có nhiều cơ hội giải trí. Những hình thức như chơi games, uống trà, xem đá bóng chỉ giúp họ giết thời gian, chứ không giải quyết triệt để".

Trong khi đó, khi được tờ Sina hỏi rằng liệu đội tuyển Trung Quốc có cơ hội giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam hay không, nam diễn viên Gao Feng đã đáp ngắn gọn: "Không".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại UAE.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Trung Quốc bất ngờ lộ chiến thuật trước trận gặp tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO