Đội tuyển Trung Quốc tới Việt Nam với gần 60 thành viên cùng 10 tấn hành lý

29/01/2022 09:17

Sau thất bại 0-2 trước Nhật Bản, đội tuyển Trung Quốc đã nhanh chóng có chuyến bay di chuyển tới Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày 2/1 tại Mỹ Đình.

23h30 ngày 28/1, chuyên cơ riêng chở đội tuyển Trung Quốc đã đáp chuyến bay di chuyển từ Nhật Bản tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á gặp đội chủ nhà Việt Nam.

Đội tuyển Trung Quốc sang Việt Nam lần này với lực lượng hùng hậu lên tới gần 60 người cùng gần 10 tấn đồ đạc, hành lý đem theo.

Mất khoảng nửa tiếng làm thủ tục, các cầu thủ Trung Quốc cuối cùng cũng xuất hiện di chuyển về phía xe di chuyển.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, tất cả Ban huấn luyện và cầu thủ đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và sử dụng tấm chắn giọt bắn.

Một số cổ động viên ít ỏi của đội tuyển Trung Quốc đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón đội bóng yêu thích của mình dù thời điểm đã rơi vào đêm khuya.

Wu Lei là cái tên gây chú ý khi anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á với 4 bàn thắng. Chính cầu thủ này cũng đã có cú đúp vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận lượt đi vừa qua.

Một cái tên khác cũng được giới truyền thông quan tâm là tiền đạo nhập tịch Luo Guofu. Cầu thủ này đã gây ra vụ lùm xùm ít ngày trước khi anh lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Trung Quốc thiếu tôn trọng trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển, tuy nhiên chính anh cũng đã phải lên tiếng xin lỗi sau đó.

Alan Carvalho cũng là một cầu thủ nhập tịch khác của đội tuyển Trung Quốc có tên trong danh sách sang Việt Nam thi đấu đợt này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc diễn ra đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, vì vậy một chiến thắng để đem lại may mắn trong ngày đầu năm phần nào đó là mục tiêu của cả 2 đội.

Trước đó, đội tuyển Trung Quốc đã có thất bại với tỉ số 0-2 trước đội tuyển Nhật Bản. Các cầu thủ Trung Quốc sau khi tới Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi và sẽ được bố trí tập luyện làm quen sân trước trận đấu chính thức diễn ra ngày 1/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Trung Quốc tới Việt Nam với gần 60 thành viên cùng 10 tấn hành lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO