Đội tuyển Vật Việt Nam xuất sắc giành trọn 6 Huy chương Vàng

PV (Tổng hợp) 15/05/2023 19:49

Trong ngày hôm nay (15/5), các nữ đô vật của Việt Nam tranh tài ở các hạng cân. Các vận động viên đều thi đấu thành công, giành trọn bộ 6 HCV.

Theo Báo Sài Gòn giải phóng, trong ngày hôm nay, đô vật Nguyễn Thị Xuân là người tranh tài đầu tiên ở hạng 50kg nữ. Tại trận đầu, nữ tuyển thủ Việt Nam thắng đối thủ người Indonesia Safitria để tự tin đi tiếp vòng tiếp theo và sau khi kết thúc thi đấu vòng tròn tính điểm thì Nguyễn Thị Xuân xếp nhất, giành ngôi vô địch cùng HCV.

Tiếp sau Nguyễn Thị Xuân, chiến thắng cũng tới với Nguyễn Thị Mỹ Trang ở hạng 57kg tự do nữ bởi hạng đấu này chỉ có 3 võ sĩ góp mặt nên đã thi đấu vòng tròn. Mỹ Trang giành HCV trong khi đối thủ của Singapore và chủ nhà Campuchia lần lượt xếp hạng nhì và ba.

Tại nội dung 59 kg nữ, Trần Ánh Tuyết hoàn tất thành tích HCV mình tại SEA Games 32 lần này khi đứng đầu của hạng cân bằng các chiến thắng trước đối thủ của Thái Lan và Philippines. Nội dung này cũng chỉ có 3 đô vật đăng ký tranh tài.

Ngày chiến thắng của đội tuyển vật Việt Nam còn tới với những kết quả HCV của Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (62kg nữ), Lại Diệu Thương (68kg nữ) và Đặng Thị Linh (76kg nữ). Toàn ngày tranh tài, chúng ta tham dự 6 hạng cân thì giành chiến thắng ở cả 6 nội dung.

Vào lúc này, đội tuyển vật Việt Nam đã có 9 tấm HCV đạt đúng chỉ tiêu đề ra trước khi dự SEA Games 32. Ngày 16/5, các hạng cân cuối cùng của vật tự do nam sẽ thi đấu và vật Việt Nam kỳ vọng có thêm thành tích HCV.

VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh giành HCV môn Vật ở hạng cân 62kg. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.
VĐV Trần Ánh Tuyết giành HCV ở hạng cân 59kg Nữ. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.
VĐV Nguyễn Thị Mỹ Trang giành HCV môn Vật ở hạng cân 57kg Nữ. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.
VĐV Nguyễn Thị Xuân giành HCV môn Vật ở hạng cân 50kg Nữ. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Vật Việt Nam xuất sắc giành trọn 6 Huy chương Vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO