Đội tuyển Việt Nam gặp thêm bất lợi trước ngày đối đầu Trung Quốc

27/09/2021 19:14

Tiền vệ Minh Vương không thể thi đấu trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10 sắp tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vì chấn thương dây chằng.

Minh Vương ghi bàn vào lưới tuyển UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua. (Ảnh: TTXVN).

Tiền vệ Minh Vương không thể tham dự hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 10 tới do chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải từ đợt tập trung hồi tháng 8 vừa qua.

Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã nghỉ thi đấu thời gian qua, lỡ hai trận đấu đầu tiên với Saudi Arbia và Australia song không thể kịp bình phục để trở lại.

Chấn thương của Minh Vương một lần nữa gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau màn thể hiện tốt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Giới mộ điệu tin tưởng tiền vệ này tạo nên sự mới mẻ cho đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh Minh Vương, tiền vệ Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Trung Quốc và Oman sắp tới.

Cầu thủ Viettel bất ngờ gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm sau những buổi tập gần đây cùng tuyển Việt Nam. Sáng nay (27/9), anh được đưa đi kiểm tra và chưa có phương án điều trị cụ thể.

Để phòng trừ cho trường hợp Trọng Hoàng vắng mặt, huấn luyện viên Park Hang-seo vừa mới bổ sung thêm Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh lên tuyển.

Trọng Hoảng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc và Oman. (Ảnh: TTXVN).

Tính tới thời điểm này, huấn luyện viên Park Hang-seo vắng nhiều trụ cột như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Hùng Dũng, Minh Vương và nhiều khả năng là Trọng Hoàng.

Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội để tuyển Việt Nam thử nghiệm thêm nhiều phương án mới, trao cơ hội cho những cầu thủ tiềm năng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 1/10 để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc và Oman lần lượt vào ngày 7 và 12/10.

Hai trận đấu này được đánh giá là cơ hội tuyển đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo giành điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup.

Vắng nhiều trụ cột có thể là cơ hội để tuyển Việt Nam sử dụng nhiều hơn những cầu thủ tiềm năng. (Ảnh: VFF).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam gặp thêm bất lợi trước ngày đối đầu Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO