Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Australia

21/01/2022 19:00

Chiều 21/1, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Australia, chuẩn bị cho trận gặp đội bóng xứ chuột túi tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước giờ lên đường, đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bầu không khí ấm cúng giúp toàn đội có thêm sự thoải mái, tự tin trong chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn gặp Australia.

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam di chuyển từ Hà Nội vào TP HCM rồi nối chuyến bay sang Melbourne. Dự kiến 5h00 sáng ngày 22/1 (giờ Việt Nam), đội sẽ có mặt ở nước bạn. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày làm quen điều kiện thời tiết, thích nghi sự chênh lệch múi giờ trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Trước ngày sang Australia, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách còn 24 cầu thủ. 8 cầu thủ sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với Trung Quốc ngày Mùng Một Tết âm lịch là: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Công Phượng trước giờ lên máy bay.

Trong số này, Quế Ngọc Hải đã nhận 2 thẻ vàng nên bị treo giò ở trận gặp Australia. Tiến Linh, Văn Toàn vẫn đang trong thời gian cách ly vì mắc Covid-19. Văn Đại và Phi Sơn không kịp hoàn tất các thủ tục để xin visa Australia.

Đội tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào sau 6 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là cống hiến trận cầu đẹp mắt trước khi trở lại Mỹ Đình tiếp đón Trung Quốc. Đây chính là trận mà đội tuyển Việt Nam quyết tâm có điểm.

"Ngày Mùng Một Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hy vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho đội tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh.

Hy vọng ở trận đấu vào ngày mùng Một Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới", trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Australia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO