Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 500 triệu đồng sau chiến thắng 2-0 trước Lào

B.Phúc (tổng hợp) 07/12/2021 08:47

Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định thưởng 500 triệu cho đội tuyển quốc gia sau chiến thắng 2-0 trước Lào, mở màn thuận lợi AFF Cup 2020 để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Đội tuyển Việt Nam mở màn AFF Cup 2020 bằng chiến thắng 2-0 trước Lào ở bảng B, với màn trình diễn tốt vào tối qua (6/12) tại Singapore.

Ở giải đấu năm nay, tuyển Việt Nam có mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch, qua đó giữ vững vị thế số một khu vực Đông Nam Á.

Khởi đầu thuận lợi sẽ giúp đội tuyển Việt Nam tự tin hướng tới những trận đấu kế tiếp, đặc biệt là cuộc chạm trán với đối thủ mạnh Malaysia ở lượt đấu tới.

Nhằm khích lệ tinh thần đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định trao thưởng 500 triệu đồng tiền mặt cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam thắng Lào với tỷ số 2-0 nhờ bàn thắng của Công Phượng và Phan Văn Đức.

Sau trận đấu với Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt đấu tiếp theo với Malaysia ở bảng B tại AFF Cup 2020.

Đây được coi là chung kết của bảng đấu khi hai đội đương kim vô địch và á quân AFF Cup 2018 đụng độ. Đội thắng ở trận này nhiều khả năng giành ngôi nhất bảng B và tránh phải gặp Thái Lan ở bán kết.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay: "“Tôi chưa thể đánh giá nhiều về Malaysia. Tuy nhiên tôi coi đó là trận 'chung kết' của bảng đấu nên chúng tôi buộc phải cố gắng hết sức. Trước mắt, tôi sẽ để một số cầu thủ nghỉ ngơi để hướng tới trận tiếp theo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 500 triệu đồng sau chiến thắng 2-0 trước Lào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO