Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận chiến với Curacao

Theo TTXVN 07/06/2019 10:43

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã phải tạm gác niềm vui sau trận thắng Thái Lan sang một bên để ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết gặp Curacao, đội bóng mạnh nhất King's Cup.

Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận chiến với Curacao

Đội tuyển Việt Nam phải gác lại niềm vui để tập trung cho trận đấu với Curacao. (Ảnh: Minh Tiến-TTXVN).

Chưa xem băng hình trận đội tuyển Curacao thắng Ấn Độ 3-1 tại King's Cup 2019 nên tất cả những gì các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nắm được về Curacao, đó là một đội mạnh đến từ vùng Caribe và đứng thứ 82 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA)

Trong khi dư âm chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan ngay tại sân Chang Arena vẫn còn lan tỏa tại Việt Nam, tại Buriram, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải tạm gác niềm vui sang một bên để ra sân tập luyện chiều 6/6, chuẩn bị cho trận chung kết gặp đối thủ mạnh nhất King’s Cup 2019 là Curacao.

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam bắt đầu từ lúc 17 giờ và kết thúc sau hơn một giờ đồng hồ khi trời bắt đầu đổ mưa. Rất nhanh chóng sau khi có mặt tại sân tập, các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị giày, tất để có thể bước vào tập luyện ngay.

Như đã thành thông lệ, một ngày sau các trận đấu, nhóm cầu thủ đá chính ngày hôm trước chỉ đi bộ, thả lỏng cơ thể và thực hiện một số động tác khởi động đơn giản dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young và trợ lý Lư Đình Tuấn.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị không thi đấu trước Thái Lan vẫn tập luyện bình thường và HLV thể lực Park Sung-gyun là người là người chỉ đạo.

Có một chi tiết đáng lưu ý là huấn luyện viên Park Hang-seo đặc biệt quan tâm đến tình hình sức khỏe, thể trạng của các cầu thủ đã thi đấu trận cầu căng thẳng với Thái Lan. Thầy Park gọi lần lượt Văn Hậu, Duy Mạnh, Quang Hải, Anh Đức và Bùi Tiến Dũng ra một góc sân để nói chuyện riêng cùng các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang-seo thậm chí còn hỏi kỹ xem vết thương bên sườn mà Văn Hậu gặp phải khi tranh chấp với hậu vệ Thái Lan xem tình trạng hiện nay như thế nào. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và có sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ, huấn luyện viên Park Hang-seo mới yêu cầu những cầu thủ này trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hào hứng và có sự thoải mái nhất định. Mặc dù sau trận đấu căng thẳng với nhiều tình huống va chạm trước Thái Lan, thể lực của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khó mà đạt được trạng thái sung mãn nhất và cũng chỉ có 3 ngày nghỉ trước khi chạm trán Curacao ở trận chung kết, nhưng toàn đội vẫn có được sự tập trung cần thiết.

Ở buổi tập chiều 6/6, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn cùng nhau truyền đi thông điệp ý nghĩa để bảo vệ môi trường, đó là cùng hô các khẩu hiệu đồng hành với chiến dịch chống lại rác thải nhựa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận chiến với Curacao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO