Djokovic thắng dễ dàng ở vòng ba Wimbledon

B.Phúc (tổng hợp) 02/07/2022 08:53

Nhà đương kim vô địch và hạt giống số một đã đánh bại đồng nghiệp người Serbia với tỷ số 6-0 6-3 6-4 để có trận thắng thứ 35 liên tiếp trên sân trung tâm.

Djokovic thắng dễ dàng ở vòng ba Wimbledon (Ảnh: Getty).

Không có nhiều thách thức đối với Novak Djokovic khi anh đối đầu với tay vợt đồng hương Miomir Kecmanovic ở vòng ba Wimbledon, tay vợt người Serbia thắng dễ dàng 6-0, 6-3, 6-4 sau 1 giờ 53 phút.

Kecmanovic khởi đầu rất tệ khi thua trắng set đầu tiên, tay vợt hạng 30 ATP rất nỗ lực bám đuổi Djokovic trong set thứ hai, nhưng vẫn bị mất break ở game thứ tám (5-3). Chỉ cần một break, Djokovic đã tạo ra bước ngoặt bởi anh quản lý rất tốt các game giao bóng (6-3).

Set thứ ba, Djokovic dễ dàng dẫn trước 5-2 sau khi bẻ game thứ ba và game thứ bảy. Kecmanovic đã có break đầu tiên khi bẻ game thứ 8 (3-5), nhưng anh vẫn chưa thể lội ngược dòng, Djokovic chơi chặt chẽ tại game thứ 10 có quyền giao bóng và ấn định thắng lợi 6-4.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic là tay vợt Van Rijthoven, người đang là hiện tượng của Wimbledon năm nay khi tiến tới vòng bốn dù anh tham dự với suất đặc cách.

Carlos Alcaraz đã giành vé vào vòng bốn (Ảnh: Getty).

Hạt giống số năm Carlos Alcaraz cũng không gặp quá nhiều thách thức khi đối đầu với tay vợt hạng 36 ATP là Oscar Otte. Tay vợt người Tây Ban Nha thắng 6-3, 6-1, 6-2 chỉ sau 1 giờ 38 phút thi đấu, qua đó giành vé vào vòng bốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Djokovic thắng dễ dàng ở vòng ba Wimbledon

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO