Djokovic thắng thuyết phục ở trận ra sân Tel Aviv Open

B.Phúc (tổng hợp) 30/09/2022 09:43

Trước đối thủ yếu, Novak Djokovic đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0, 6-3 ở vòng 2 Tel Aviv Open đang diễn ra tại Israel.

Djokovic giành chiến thắng thuyết phục ở trận ra sân Tel Aviv Open (Ảnh: AP).

Novak Djokovic được xếp là hạt giống số một ở giải đấu đang diễn ra ở Israel và được miễn thi đấu vòng mở màn.. Ở vòng 2, Nole chạm trán tay vợt người Tây Ban Nha Pablo Andujar.

Sự chênh lệch đẳng cấp và trình độ giữa hai tay vợt đã được thể hiện rõ ràng ở ngay set đầu tiên. Djokovic quá mạnh so với Andujar và vùi dập đối thủ 6 game thắng trắng. Sang set 2, Andujar dù rất nỗ lực cũng chỉ có được 3 game thắng, trước khi gác vợt với tỷ số 3-6. Thắng dễ 2-0 sau 2 set với các tỷ số 6-0, 6-3, Djokovic ghi tên vào vòng tiếp theo gặp Vasek Pospisil.

Djokovic cũng tham dự giải Tel Aviv Open nội dung đánh đôi năm nay để tri ân Erlich trước khi tay vợt người Israel giải nghệ. Tuy nhiên, Erlich đã bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện và không thể thi đấu. Djokovic vẫn sẽ được đánh đôi với đồng đội khác nhưng tay vợt người Serbia chấp nhận bỏ cuộc.

Hạt giống số 3 Diego Schwartzman cũng có trận đấu thất vọng và thi đấu dưới sức trước đối thủ Arthur Rinderknech của Pháp. Sau 3 set đấu, tay vợt người Argentina đành chịu thúc thủ với các tỷ số 3-6, 6-2, 6-7, và nhường vé vào vòng sau cho đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Djokovic thắng thuyết phục ở trận ra sân Tel Aviv Open

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO