Đón người dân Quảng Nam ở TP Hồ Chí Minh về quê bằng đường hàng không

Tấn Thành- Chí Đại 09/10/2021 13:10

Ngày 9/10 ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VH-TT-DL Quảng Nam cho biết, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc phối hợp đón bà con người Quảng Nam ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê bằng đường hàng không.

Theo đó, xét tình hình, khả năng phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, cũng như mong muốn của bà con, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành kế hoạch tiếp tục đón bà con Quảng Nam từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam về quê bằng đường hàng không, cách ly tại cơ sở cách ly tập trung có thu phí và khu cách ly tập trung do Nhà nước quản lý.

Bà con Quảng Nam ở TP Hồ Chí Minh trở về quê hương bằng đường hàng không.

UBND tỉnh chỉ đạo Sở Y tế, Sở Sở VH-TT-DL, Sở GTVT, Công an tỉnh, cơ quan, đơn vị liên quan; UBND/BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố có liên quan của tỉnh Quảng Nam; các cơ sở cách ly tập trung có thu phí liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương triển khai đón tiếp bà con Quảng Nam từ TP Hồ Chí Minh về quê bằng đường hàng không, cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung có thu phí theo đúng Kế hoạch số 6734/KH-UBND ngày 29/9/2021 và Hướng dẫn số 128/UBND-KGVX ngày 08/10/2021 của UBND tỉnh.

Bà con ở TP Hồ Chí Minh chuẩn bị lên máy bay trở về Quảng Nam.

Ông Hồng cũng cho biết, dự kiến ngày 10 và 11/10 mỗi ngày bay 2 chuyến cho khoảng 750 bà con về quê.. Quảng Nam trước đây cũng đã từng đón hàng ngàn bà con phía nam về quê bằng đường hàng không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón người dân Quảng Nam ở TP Hồ Chí Minh về quê bằng đường hàng không

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO