Đón xem trận Việt Nam đấu với Afghanistan 19h tối nay

b.phúc (tổng hợp) 01/06/2022 08:15

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/6, trên sân Thống Nhất (TP HCM).

Trung vệ Adriano Schmidt (28) sẽ được thử nghiệm trong trận đấu với Afghanistan. Ảnh: Dân Trí.

HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ có những thử nghiệm về nhân sự và về lối chơi. Trong đó, khả năng hàng hậu vệ sẽ có thay đổi lớn, bởi 2 trung vệ gần nhất từng đá chính ở đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, gồm Thanh Bình và Việt Anh không góp mặt.

Trong khi đó, chưa rõ chấn thương của Đình Trọng và Duy Mạnh tiến triển ở mức nào? Ở đợt tập trung hiện tại, HLV Park Hang Seo có gọi lên tuyển Adriano Schmidt và Đức Chiến, đây sẽ là dịp để họ thể hiện mình trước vị HLV người Hàn Quốc, cũng là dịp để HLV Park Hang Seo tìm ra nhân tố mới như ông mong muốn.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng nói rằng ông sẽ thử nghiệm lối chơi mới. Vì vậy, người hâm mộ chờ đợi ông Park liệu có hướng đội tuyển đến lối đá thiên về tấn công nhiều hơn hay không? Mục tiêu chính của đội tuyển Việt Nam trong năm 2022, cũng là năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo chính là AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Có thể ở cấp độ U23, đội U23 Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt vẫn thành công lớn tại SEA Games 31. Nhưng ở cấp độ đội tuyển quốc gia, các đối thủ đều già dặn và mưu mẹo hơn. Chính vì thế, nếu đội tuyển Việt Nam không có nét mới trong lối chơi, không có những hướng tấn công mới, đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể lại gặp bế tắc trước các đối thủ rất hiểu chúng ta như Indonesia hay Thái Lan, giống như ở AFF Cup 2020 kết thúc vào ngày đầu năm nay.

Trước giờ bóng lăn, trung vệ Quế Ngọc Hải bật mí về những thay đổi có thể xảy ra ở đội tuyển Việt Nam, cũng là những thử nghiệm mà HLV Park Hang Seo có khả năng hướng tới.,

Nếu đội tuyển Việt Nam đá với sơ đồ 2 trung vệ, thay vì 3 trung vệ, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có thiên hướng tấn công nhiều hơn. Đồng thời, Afghanistan là đối thủ vừa tầm để đội tuyển Việt Nam thử nghiệm lối đá tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón xem trận Việt Nam đấu với Afghanistan 19h tối nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO