Đồng Ánh Quỳnh vào vai Thanh 'sói' trong phim mới của Ngô Thanh Vân

17/11/2020 11:20

Cô gái gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, thần thái cứng rắn, vóc dáng thon khỏe khi xuất hiện trong nhóm 8 thí sinh triển vọng nhất.

Từ trái sang: Poster '"Thanh sói" (2021), Đồng Ánh Quỳnh và diễn viên Thanh Hoa trong tạo hình Thanh sói 'Hai Phượng' (2019). Ảnh: Nhà phát hành.

Trước đó, khán giả lần đầu biết đến hình tượng Thanh "sói" qua vai phản diện trong “Hai Phượng” - bộ phim hành động/võ thuật ra mắt đầu năm 2019. Ngay cuối năm 2019, Ngô Thanh Vân cùng đơn vị sản xuất Studio68 công bố dự án phim hành động “Thanh sói”, tập trung vào câu chuyện quá khứ của ‘đả nữ’ này.

Bên cạnh những poster bắt mắt, đoàn làm phim chỉ tiết lộ rằng phim sẽ kể lại hành trình cô biến đổi từ một đứa trẻ ngây thơ thành tên tội phạm khét tiếng nhất tại Sài Gòn những năm 90.

Sau một năm luyện tập về diễn xuất và võ thuật, ngày 16/11, Đồng Ánh Quỳnh được chọn làm gương mặt vào vai chính trong “Thanh sói”, vượt qua Mlee, nữ diễn viên Lê Hạ Anh (sê-ri truyền hình “Cả một đời ân oán 2”,“Cô gái đến từ hôm qua”...), Lê Lộc, Phan Ngân... và gần 300 thí sinh đăng ký thử vai khác.

Đồng Ánh Quỳnh sinh năm 1995 tại Hà Nội, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2014 nhưng chỉ lọt vào nhóm 36 thí sinh đẹp nhất. Năm 2017, cô trở thành Á quân chương trình Gương mặt thương hiệu. Cô lấn sân điện ảnh trong dự án “Yolo - Bạn chỉ sống một lần” (2019) của đạo diễn Phan Minh, đóng chung với nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven.

Cùng góp mặt trong phim ''Thanh sói" là các ca sỹ, diễn viên đã quen mặt với khán giả như Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân. Trong đó, Tóc Tiên là nhân tố bí ẩn nhất bởi trước đó cô chỉ chủ yếu đóng các video ca nhạc.

Nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân cho biết rằng cô đã quan sát hết khả năng của những bạn trẻ này và kỳ vọng vào một thế hệ mới nhiệt huyết hơn, đam mê hơn, có thể tạo ra hình mẫu nhân vật đáng ngưỡng mộ cho khán giả.

Phim dự kiến khởi quay vào tháng 3/2021 và khởi chiếu vào cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Ánh Quỳnh vào vai Thanh 'sói' trong phim mới của Ngô Thanh Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO