Đóng cửa sân bay Vân Đồn, quyền lợi của khách hàng Vietjet được giải quyết ra sao?

Linh An 29/01/2021 17:36

Hãng hàng không Vietjet cho biết đang triển khai phương án hỗ trợ cho khách hàng có hành trình bay đến và đi Vân Đồn (Quảng Ninh) từ 29/1/2021 đến 13/2/2021.

Cụ thể, khách hàng có hành trình bay đến và đi Vân Đồn trong giai đoạn này được miễn phí đổi thời gian bay và hành trình sang các chặng bay giữa TP HCM - Hà Nội, TP HCM - Hải Phòng, TP HCM - Thanh Hóa, TP HCM - Vinh với thời gian khởi hành mới trong vòng 72 tiếng so với thời gian khởi hành ban đầu.

Trường hợp đổi sang các hành trình khác hoặc thời gian khởi hành vượt quá 72 tiếng so với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu, khách hàng được miễn phí thay đổi hành trình, chỉ thu chênh lệch giá vé (nếu có).

Theo thông báo từ Vietjet, khách hàng cũng có thể lựa chọn hoàn bảo lưu vé trong 365 ngày kể từ ngày khởi hành ban đầu.

Tuy nhiên, hãng bay này cũng lưu ý khách hàng thực hiện việc thay đổi trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay. Khách hàng cần liên hệ tổng đài Vietjet, các phòng vé để được hỗ trợ thực hiện đổi ngày, bảo lưu. Việc hỗ trợ chỉ được áp dụng 1 lần đối với một vé.

Trong thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, các kế hoạch khai thác của hãng tuân thủ các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT, Cục Hàng không, khách hàng có thể thường xuyên cập nhật lịch bay qua các kênh thông tin chính thức tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ facebook.com/vietjetvietnam, phòng vé và các đại lý chính thức.

Thực hiện chỉ đạo của cơ quan chức năng, hãng hàng không Vietjet cũng lưu ý khách hàng thực hiện hành trình bay trong giai đoạn này cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đóng cửa sân bay Vân Đồn, quyền lợi của khách hàng Vietjet được giải quyết ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO