Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: 14 nữ VĐV bóng chuyền mất tích dưới đống đổ nát

B.Phúc (tổng hợp) 09/02/2023 12:25

Theo thông tin từ tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), 14 VĐV bóng chuyền nữ của CLB Hatay của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang nằm dưới các đống đổ nát tại nhà thi đấu thể thao Antakya sau trận động đất.

14 VĐV bóng chuyền nữ của CLB Hatay đang nằm dưới đống đổ nát. (Ảnh: Fanatik).

Theo Dân Trí, thông tin từ tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), 14 VĐV bóng chuyền nữ của CLB Hatay của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang nằm dưới các đống đổ nát tại nhà thi đấu thể thao Antakya sau trận động đất xảy ra vào rạng sáng 6/2. Gần 48 tiếng trôi qua, các VĐV này vẫn chưa được xác nhận họ còn sống sót hay đã thiệt mạng.

Trên mạng xã hội twitter, Erenhan Can, VĐV bóng chuyền nam của CLB Buyukşehir Belediyespo đã gửi lời kêu cứu về việc 14 nữ VĐV bóng chuyền nói trên bị mắc kẹt dưới các đống đổ nát. Erenhan Can cho biết anh không thể liên lạc được với các nữ đồng nghiệp của mình và rất lo lắng về tình trạng của họ.

Ngoài 14 VĐV bóng chuyền nữ của Hatay mất tích, tờ Fanatik cũng báo tin buồn về việc vợ chồng VĐV bóng chuyền Bedrettin Cakir của CLB Betuk đã thiệt mạng trong trận động đất ở trung tâm thành phố Kahramanmaras.

Vợ chồng VĐV bóng chuyền Bedrettin Cakir thiệt mạng trong vụ động đất của Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Fanatik).

Nhiều VĐV khác của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang bị vùi lấp dưới các đống đổ nát. Đội bóng chuyền nam Malatya Metropolitan Belediyespor bị mắc kẹt do khách sạn nơi họ ở đã sập xuống do động đất. Tuy nhiên có 3 VĐV là Enes, Mustafa và Berk đã được cứu ra ngoài.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ còn đưa tin khoảng 30 đến 40 võ sĩ đang tập trung tại trung tâm huấn luyện thuộc thành phố Kahramanmaras cũng mắc kẹt trong đống đổ nát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: 14 nữ VĐV bóng chuyền mất tích dưới đống đổ nát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO