Đồng hành cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra

Tiến Đạt 16/10/2020 16:58

Chiều 16/10, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt số tiền 80 triệu đồng.

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Thanh Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land chia sẻ, ngay sau khi nghe tin mưa lũ gây thiệt hại về người và tài sản nặng nề tại miền Trung, với tinh thần tương thân tương ái, Công ty CP Bất động sản Queen Land quyết định dành một phần ngân sách để ủng hộ, chia sẻ và mong muốn nhân dân vùng lũ sớm khắc phục khó khăn.

Trước đó, vào tháng 3/2020, Công ty CP Bất động sản Queen Land cũng đã tích cực hưởng ứng tham gia quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Quang cảnh buổi tiếp.

Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của Công ty CP Bất động sản Queen Land, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, trong những ngày vừa qua, mưa to, lũ lụt dài ngày trên diện rộng đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho người dân tại các tỉnh miền Trung.

Hàng trăm xã, phường các tỉnh miền Trung bị ngập lụt, hàng nghìn hộ dân rơi vào cảnh mất nhà do mưa lũ, trong đó, các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng cho biết, trong Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 diễn ra vào tối ngày 17/10 sắp tới, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi nhân dân cả nước tham gia ủng hộ cho người nghèo nói chung trên cả nước, trong đó tập trung kêu gọi nguồn lực từ các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra cho đồng bào miền Trung.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land.

Chính vì vậy, số tiền ủng hộ của đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty CP Bất động sản Queen Land là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất và tinh thần, vừa đồng cảm, san sẻ với những mất mát của đồng bào miền Trung, vừa là nguồn lực hỗ trợ người nghèo xây sửa lại nhà cửa, hỗ trợ lương thực, nước sạch, thuốc, nhu yếu phẩm cho người dân đang trong vùng mưa lũ, cũng như góp phần hỗ trợ lâu dài cho công tác sinh kế của địa phương, giúp người dân tăng gia sản xuất, ổn định lại cuộc sống.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ số tiền ủng hộ của Công ty CP Bất động sản Queen Land đến đúng địa chỉ và kịp thời đến các địa phương để hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn sau trận bão vừa qua, đồng thời mong muốn Công ty CP Bất động sản Queen Land sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBTƯ MTTQ Việt Nam trong nhiều hoạt động thiện nguyện sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng hành cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO