Đồng Hồ Hải Triều xếp hạng 1 ngành thời trang quý 1/2022

PV 10/06/2022 17:30

iPrice Group vừa công bố bảng xếp hạng các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam trong quý 1/2022, theo đó, dẫn đầu ngành thời trang Việt Nam hiện nay là Đồng Hồ Hải Triều.

Hải Triều vượt mặt hai ông lớn ngành thời trang Hoàng Phúc và Juno

iPrice Group là tập đoàn chuyên đo lường các trang thương mại điện tử lớn ở nhiều ngành hàng (thời trang, thương mại điện tử, sức khỏe, điện tử,...) và đang hoạt động tại 7 quốc gia thuộc khu vực châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Theo kết quả từ iPrice Group, Top 3 ngành thời trang vẫn tiếp tục duy trì ba doanh nghiệp đầu ngành là Juno, Hoàng Phúc và Đồng Hồ Hải Triều. Tuy nhiên ở quý 1/2022, thứ hạng đã có sự thay đổi so với quý 4/2021.

Đồng Hồ Hải Triều xếp hạng 1 ngành thời trang trong quý 1/2022 về số lượng người dùng truy cập website, kết quả được công bố bởi iPrice Group.

Cụ thể, Đồng Hồ Hải Triều từ vị trí thứ 3 trong quý 4/2021 vươn lên vị trí dẫn đầu về số lượng người dùng truy cập vào website trong quý 1/2022. Theo sau là Juno và Hoàng Phúc lần lượt giảm hạng xuống vị trí 2 và 3.

“Gia tăng nội tại trực tuyến là cách thích nghi với mọi thách thức”

Năm 2020 và 2021, ngành thời trang đối mặt với khủng hoảng về dịch bệnh, hàng loạt cửa hàng phải buộc đóng cửa theo quy định trong khi đây là mặt hàng “không thiết yếu” và “không cần thiết” ở giai đoạn này.

Nếu một doanh nghiệp không đầu tư vào nền tảng trực tuyến trước đó chắc chắn sẽ lao đao vì không đủ doanh thu để duy trì. Ngược lại, Đồng Hồ Hải Triều phát triển mạnh mẽ nhờ lượng khách đông đảo từ website và các trang mạng xã hội.

Doanh thu và phúc lợi nhân viên được đảm bảo đã giúp công ty Đồng Hồ Hải Triều trở thành điểm sáng trong ngành thời trang. Từ đó, Hải Triều không phải cắt bớt bất kỳ cửa hàng nào trong 2 năm dịch bệnh vừa qua.

Đồng Hồ Hải Triều khai trương liên tiếp nhiều chi nhánh sau khi kết thúc chuỗi ngày giãn cách vì dịch bệnh.

Đồng thời nhờ gia tăng năng lực trực tuyến giúp Đồng Hồ Hải Triều nhanh chóng đón đầu xu hướng mua sắm trở lại sau thời gian giãn cách. Chuỗi bán lẻ liên tục mở mới nhiều cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội, Đà Nẵng,...

Trao đổi với ông Đặng Hải Triều, giám đốc Marketing tại Đồng Hồ Hải Triều, ông cho rằng: “Từ trước đến nay, Đồng Hồ Hải Triều gắn liền với sự uy tín lâu đời hơn 30 năm, và ở thời điểm hiện tại, khách hàng đã có thể thấy Hải Triều qua một diện mạo mới là trẻ trung, năng động và sáng tạo trên nền tảng trực tuyến”.

Mở rộng nhóm khách hàng bằng cách thêm mảng kinh doanh

Một trong những yếu tố chủ chốt giúp Đồng Hồ Hải Triều vươn lên dẫn đầu ngành thời trang trong quý 1/2022 nhờ vào việc mở rộng mảng kinh doanh của mình từ đồng hồ, trở thành đồng hồ và trang sức.

Riêng mảng trang sức, Hải Triều đang là nhà bán lẻ ủy quyền của nhiều thương hiệu trang sức quốc tế như Daniel Wellington (Thụy Điển), Saga (Mỹ) và Sokolov (Nga). Đây là ba nhà chế tác trang sức nổi tiếng và chất lượng tốt.

Dù mới gia nhập ngành hàng trang sức nhưng với lợi thế về nền tảng trực tuyến cùng chuỗi 24 cửa hàng hiện hữu, trang sức Hải Triều đã nhanh chóng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Gia nhập ngành hàng trang sức giúp Hải Triều tận dụng tệp khách hàng cao cấp trước đó và mở rộng thêm tệp khách hàng mới.

Mặc dù trang sức là ngành cực kỳ cạnh tranh nhưng phần lớn tập trung ở nhóm trang sức nội địa tự thiết kế, trong khi trang sức Hải Triều kinh doanh lại đến từ những hãng thời trang cao cấp toàn cầu là Daniel Wellington, Saga, Sokolov,...

Chính hướng đi thông minh đã giúp Hải Triều tiết kiệm sức lực, tài chính nhưng lại đón đầu xu hướng sử dụng trang sức quốc tế của các tín đồ. Riêng mảng trang sức, Hải Triều tiếp cận 300.000 khách hàng truy cập mỗi tháng vào website của mình.

Được biết trong thời gian sắp tới, ông lớn ngành thời trang này tiếp tục phát triển mảng sửa chữa đồng hồ sau khi hoàn tất quá trình thử nghiệm thành công Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đạt chuẩn Thụy Sỹ với máy móc nhập khẩu châu Âu giúp hoàn thiện thêm hệ sinh thái ngành hàng.

Mảng sửa chữa đồng hồ rất tiềm năng nhưng thị trường hiện đang bỏ ngỏ chỉ với một số cửa hàng sửa nhỏ lẻ. Điều mà khách hàng khi sử dụng sản phẩm chính hãng đắt tiền là dịch vụ sửa chữa đạt chuẩn, đáng tin cậy.

Trong khi Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều lại đáp ứng được những điều kiện về máy móc nhập khẩu châu Âu, linh kiện chính hãng, chuyên gia kỹ thuật trình độ cao, quy trình sửa chữa chuẩn quốc tế,... đã phần nào hoàn thiện thêm cho hệ sinh thái kinh doanh cốt lõi là đồng hồ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Hồ Hải Triều xếp hạng 1 ngành thời trang quý 1/2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO