Đồng Nai: Ăn nhậu giải khuây, 8 người bị xử phạt 16 triệu đồng

Mạnh Thìn 31/07/2021 18:22

8 người chủ yếu là thợ hồ, lao động tự do ở trọ tại khu phố 5, phường Xuân An, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai không thực hiện giãn cách, tổ chức ăn nhậu. Nhóm người này đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt.

Nhóm người đang ăn nhậu thì bị lực lượng chắc năng phát hiện - Ảnh: CTV.
Nhóm người đang ăn nhậu thì bị lực lượng chắc năng phát hiện - Ảnh: CTV.

Ngày 31/7, UBND phường Xuân An, TP Long Khánh đã ra quyết định xử phạt hành chính 8 trường hợp do vi phạm không thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gồm: N.H.A (33 tuổi), N.X.Đ (37 tuổi) cùng ngụ phường Xuân An, TP Long Khánh; L.Q.D (48 tuổi) ngụ phường Suối Tre, TP Long Khánh; N.T.T (29 tuổi), ngụ phường Xuân Bình, TP Long Khánh; T.H.C (32 tuổi) ngụ phường Bảo Vinh, TP Long Khánh; P.T.T.T (21 tuổi) ngụ xã Tà Lài, huyện Tân Phú; N.V.L (58 tuổi) ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ và S.T.H (43 tuổi) ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ.

Những người này chủ yếu là thợ hồ, lao động tự do và công nhân. Tất cả đều ở trọ tại khu phố 5, phường Xuân An, TP Long Khánh.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 30/7, lực lượng chức năng phường Xuân An trong quá trình tuần tra kiểm soát công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thì phát hiện nhóm người trên đang tụ tập ăn nhậu. Thời điểm kiểm tra ghi nhận cả 8 người đều không đeo khẩu trang, vi phạm giãn cách khi tập trung đông người ăn để ăn nhậu. Qua làm việc, nhóm người trên cho biết, do giãn cách lâu ngày nên buồn rồi bày ra ăn nhậu để giải khuây.

Việc làm của nhóm người trên đã vi phạm quy định Chỉ thị 16 đang được áp dụng trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai, gây bức xúc trong dư luận. Lực lượng chức năng phường Xuân An đã tiến hành lập hồ sơ vi phạm để xử phạt 8 người nói trên, mỗi người 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Ăn nhậu giải khuây, 8 người bị xử phạt 16 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO