Đồng Nai: Bắt quả tang nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong khách sạn

Mạnh Thìn 14/02/2023 10:27

Ngày 14/2, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang lập hồ sơ vụ việc liên quan nhóm đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Trước đó, ngày 13/2, các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP Biên Hòa tiến hành kiểm tra khách sạn Duy Anh (địa chỉ Khu phố 1, phường Bửu Long) phát hiện tại phòng số 13 có 6 đối tượng cả nam và nữ đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, gồm: Trần Nguyễn Vỹ Khang, Dương Trí Toàn, Đoàn Nhật Hoàng, Vũ Nghĩa Ngọc Quyên, Nguyễn Thị Thúy Oanh và Trần Thị Thùy Dương. Tất cả các đối tượng đều có độ tuổi từ 20 đến 23 và cùng ngụ ở TP Biên Hòa.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại cơ quan Công an. Ảnh: CTV.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một bộ dụng cụ để sử dụng ma túy, một bộ đèn laser, một bộ loa, một số viên thuốc lắc và một gói ma túy (dạng hàng khay).

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, 1 giờ sáng ngày 13/2, cả nhóm đã thuê một phòng tại khách sạn Duy Anh để sử dụng ma túy. Trong đó, Nguyễn Vỹ Khang có nhiệm vụ mua ma túy cho cả nhóm sử dụng. Vũ Nghĩa Ngọc Quyên thuê một bộ loa để cả nhóm “bay lắc” khi sử dụng ma túy, còn Đoàn Nhật Hoàng chuẩn bị các dụng cụ sử dụng ma túy. Khi cả nhóm vừa “bay lắc” thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt quả tang.

Công an TP Biên Hòa đã thực hiện tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Bắt quả tang nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO