Đồng Nai: Chuẩn bị tốt cho ngày hội toàn dân

P.Hằng 07/04/2021 04:00

Tại thời điểm này, cả hệ thống chính trị của tỉnh Đồng Nai đang dồn sức cho việc triển khai cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sẽ được diễn ra vào chủ nhật, ngày 23/5/2021.

Tại Hội nghị giao ban với thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh mới đây, ông Hồ Thanh Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu các cấp ủy, nhất là lực lượng công an, quân đội có kế hoạch bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tập trung lực lượng, phương tiện và biện pháp công tác bảo đảm tuyệt đối để cuộc bầu cử được tổ chức thành công trên địa bàn tỉnh.

Được biết, các bước chuẩn bị cho công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh đã được tiến hành đúng quy định. Trong đó, ở Hội nghị hiệp thương lần thứ 2, danh sách sơ bộ những người ứng cử ĐBQH khóa XV (đại biểu địa phương) là 15 người, gồm 14 người do các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu ứng cử và 1 người tự ứng cử. Danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X là 136 người, gồm 134 người do các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu ứng cử và 2 người tự ứng cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Chuẩn bị tốt cho ngày hội toàn dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO