Đồng Nai: Hai anh em họ bị truy sát trong đêm, một người chết, một người bị thương nặng

Trung Lĩnh 24/04/2021 15:49

Ngày 24/4, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra vụ án mạng làm 2 thanh niên thương vong.

Theo đó, khoảng 19 giờ 23/4, Nguyễn Thanh Thơ (18 tuổi), Nguyễn Văn Thịnh (19 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) cùng mốt số thanh niên khác tổ chức ăn nhậu tại quán ốc ở ấp 3, xã Xuân Hưng.

Cùng lúc này, anh Hoàng Văn Phúc (17 tuổi),Nguyễn Hoàng Long 18 tuổi (em họ của Phúc, cùng ngụ xã Xuân Hưng) và một số người bạn đang ngồi nhậu bàn bên cạnh. Đến khoảng 21 giờ, thì giữa Thơ và Thịnh đã xảy ra mâu thuẫn với Phúc và Long trong việc tranh giành hát karaoke tại quán nhưng được một số người trong quán can ngăn nên tất cả ra về.

Hiện trường vụ truy sát. Ảnh: TL

Bực tức, Thơ rủ Thịnh về nhà mình lấy 1 cây kiếm tự chế và 1 tuýp sắt đi tìm Phúc và Long đánh. Khi Thịnh và Thơ đi đến khu vực chợ ấp 2, xã Xuân Hưng thì thấy Long đang điều khiển xe máy chở Phúc đi phía trước nên chạy lên chặn đầu xe. Ngay sau đó, Thơ cầm cây kiếm, Thịnh cầm tuýp sắt lao tới đánh Phúc và Long làm Phúc ngã gục tại chỗ, sau đó Thịnh và Thơ đã cầm hung khí bỏ trốn.

Vụ truy sát, anh Phúc tử vong, anh Long bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Xuân Lộc và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Đến 23 giờ cùng ngày đã vận động được Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Thanh Thơ ra đầu thú và thu giữ hung khí. Hiện công an đang điều tra mở rộng làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lý theo qui định của pháp luật./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Hai anh em họ bị truy sát trong đêm, một người chết, một người bị thương nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO