Đồng Nai: Khởi tố chủ quán cà phê tra tấn nữ tiếp viên

Công Phong 24/03/2020 08:00

Ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra (Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Thế Diện (26 tuổi, trú tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các quyết định trên đã được chuyển đến Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để phê chuẩn.

Cơ quan Công an xác định, Diện là nghi can nhiều lần đánh đập chị P.T.T.T (24 tuổi, trú tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) là nhân viên phục vụ ở quán cà phê của Diện nằm tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa. Liên quan đến vụ việc, cơ quan Công an cũng đã làm việc với một số đối tượng để làm rõ lời tố cáo của chị T. Theo chị T, việc tra tấn, chích điện, đánh đập chị có sự tham gia của những người khác.

Về diễn biến vụ việc, đến thời điểm này, sức khỏe chị T đã ổn định nhưng tâm lý còn hoảng loạn. Trước đó, như đã đưa tin, ngày 17/3, Công an thành phố Biên Hòa bắt khẩn cấp Lê Thế Diện, đồng thời thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện và 1 roi điện tự chế, đây là những tang vật mà Lê Thế Diện đã dùng để tra tấn nạn nhân.

Theo khai nhận của Diện, mỗi lần khách đến quán của Diện uống cà phê, nếu có yêu cầu thì được nhân viên kích dục với giá 150.000 đồng, Diện hưởng 50.000 đồng. Do chị T không chịu phục vụ (kích dục) khách nên Diện đã nhiều lần dùng roi điện tự chế, tuýp sắt đánh đập chị T. Ngày 7/3, Diện dùng hung khí đánh đập, gây nhiều thương tích trên người chị T, vào đêm đó chị T bị ngất xỉu, phải đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Tại bệnh viện, chi T được xác định bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn, chảy máu ổ bụng, trên người chị T có nhiều vết bỏng, lở loét, bầm tím.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Khởi tố chủ quán cà phê tra tấn nữ tiếp viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO