Đồng Nai: Kịp thời ngăn chặn nhóm quái xế đua xe trên Quốc lộ 51

Mạnh Thìn 20/08/2022 09:13

Nhóm đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên đang tụ tập cổ vũ đua xe tại Quốc lộ 51 (tỉnh Đồng Nai) thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, ngăn chặn.

Sáng 20/8, Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã có báo cáo về việc ngăn chặn một nhóm thanh thiếu niên tụ tập để đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Lực lượng chức năng tạm giữ các phương tiện vi phạm. Ảnh: Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan cung cấp.

Cụ thể, thông qua công tác nắm tình hình trật tự ATGT trên tuyến, Ban chỉ huy Trạm đã có được thông tin rạng sáng 19/8 sẽ có một số đối tượng thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô tụ tập cổ vũ đua xe, thực hiện các hành vi như: biểu diễn xe, lạng lách đánh võng trên đường.

Ngay lập tức, Ban chỉ huy trạm đã lên phương án, triển khai lực lượng cùng một số đơn vị khác của Công an tỉnh làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát. Khoảng 1 giờ sáng ngày19/8, khi đến km32, Quốc lộ 51 xã Phước Thái, huyện Long Thành, lực lượng chức năng phát hiện nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập cổ vũ cho các đối tượng đua xe. Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng trên đã bỏ chạy theo nhiều hướng. Ngay lập tức đơn vị tổ chức chức chặn bắt 7 đối tượng và 9 phương tiện (gồm 1 xe tải và 8 mô tô).

Các đối tượng cùng tang vật vi phạm tại cơ quan Công an. Ảnh: Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan cung cấp.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ 6 phương tiện, xử phạt các lỗi như: tụ tập để cổ vũ đua xe trái phép (5 trường hợp), không có giấy phép lái xe (4 trường hợp), không có giấy chứng nhận đăng ký xe (5 trường hợp) và một số lỗi khác. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, lực lượng Công an thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan là "khắc tinh" của nhiều vụ đua xe trái phép tại Quốc lộ 51. Hàng loạt vụ đua xe trái phép, cổ vũ đua xe trái phép trên đoạn tuyến thuộc Quốc lộ 51 đều được đơn vị này xử lý triệt để.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Kịp thời ngăn chặn nhóm quái xế đua xe trên Quốc lộ 51

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO