Đồng Nai: Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên hẹn nhau 'giải quyết' mâu thuẫn

Mạnh Thìn 25/08/2022 07:50

Nhóm thanh niên tuổi từ 15-23 khi đang chuẩn bị hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn với nhóm khác thì bị công an kiểm tra, ngăn chặn.

Nguồn tin của Báo Đại Đoàn Kết cho biết, ngày 25/8, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc liên quan nhóm thanh niên chuẩn bị hung khí đi hỗn chiến với một nhóm người khác.

Nhóm thanh niên cùng số hung khí bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Trước đó, lúc 23 giờ 30 phút ngày 22/8, Công an xã Xuân Tâm phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Xuân Lộc tiến hành kiểm tra hành chính một khu nhà trọ tại ấp 7, xã Xuân Tâm. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên (5 nam và 7 nữ) độ tuổi từ 15-23 tuổi đang tụ tập có nhiều biểu hiện nghi vấn. Kiểm tra nhanh phòng của nhóm thanh niên trên, công an thu giữ được 2 kiếm Nhật, 5 dao tự chế, 3 dao rựa, 2 gậy ba trắc và 1 bình xịt hơi cay.

Qua làm việc, nhóm thanh niên khai do có mâu thuẫn với một số đối tượng khác trên địa bàn nên chuẩn bị sẵn hung khí để hẹn nhau “giải quyết”. Các đối tượng chưa kịp hành động thì đã bị lực lượng công an phát hiện, ngăn chặn.

Cơ quan công an cũng cho test nhanh các đối tượng, kết quả 11/12 người dương tính với ma tuý tổng hợp. Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên hẹn nhau 'giải quyết' mâu thuẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO