Đồng Nai: Mâu thuẫn xưng hô, nữ sinh hẹn nhau ‘giải quyết’

Mạnh Thìn 27/07/2021 17:12

Tại cơ quan công an, các nữ sinh khai do mâu thuẫn với nhau trong cách xưng hô lúc nói chuyện nên hẹn nhau để “giải quyết”. Vụ việc được quay phim lại đăng lên mạng xã hội facebook, sau đó được chia sẻ rộng rãi.

Một nữ sinh đè lên người tát nhiều cái, một nữ sinh khác cầm nón bảo hiểm đánh vào vùng mặt nạn nhân. Ảnh: Cắt từ clip.
Một nữ sinh đè lên người tát nhiều cái, một nữ sinh khác cầm nón bảo hiểm đánh vào vùng mặt nạn nhân. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngày 26/7, Công an xã Phú Xuân, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã mời những người liên quan lên làm việc và lập hồ sơ xử lý theo quy định sau khi xem đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội về việc một số nữ sinh đánh nhau trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 57 giây, quay lại cảnh hai nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác nhưng không ai can ngăn khiến nhiều người phẫn nộ. Sau khi rà soát thông tin, nắm địa bàn, Công an xã Phú Xuân xác định các nữ sinh trên tham gia đánh nhau tại hẻm thuộc ấp Thanh Thọ, xã Phú Xuân nên đã mời những người liên quan đến làm việc.

Công an an xã Phú Xuân làm việc với phụ huynh và nữ sinh đánh bạn. Ảnh: Báo ĐN.
Công an an xã Phú Xuân làm việc với phụ huynh và nữ sinh đánh bạn. Ảnh: Báo ĐN.

Tại cơ quan Công an, các nữ sinh khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát giữa L.T.V (15 tuổi) và T.T.T.M (13 tuổi), cùng ngụ xã Phú Xuân, huyện Tân Phú mâu thuẫn với nhau trong cách xưng hô lúc nói chuyện về phụ huynh của mình. Trưa 25/7, V. cùng hai nữ sinh khác là T.H.T (14 tuổi) ngụ xã Phú Sơn và V.T.Y.V (13 tuổi), ngụ xã Phú Thanh cùng ở huyện Tân Phú hẹn gặp M tại hẻm Huỳnh Tấn Phát (thuộc ấp Thanh Thọ, xã Phú Xuân) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, L.T.V đè lên người T.T.T.M dùng tay đánh, tát nhiều cái vào vùng mặt, đầu còn T.H.T dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều lần vào đầu và mặt nạn nhân. Trong khi V.T.Y.V đứng quay phim lại vụ việc. Hậu quả, nữ sinh M. bị nhiều vết thương sưng phù phần mềm ở phần đầu và một số vết xước trên cơ thể.

Sau khi xảy ra vụ việc, T.H.T đăng đoạn clip đã quay nói trên lên mạng xã hội Facebook và cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người khi xem clip và biết về vụ việc tỏ ra phẫn nộ vì những nữ sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng có những hành động bạo lực, đánh dã man vào chỗ hiểm (vùng đầu).

Sau khi nắm thông tin vụ việc, Công an xã Phú Xuân đã xác minh làm rõ, tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Mâu thuẫn xưng hô, nữ sinh hẹn nhau ‘giải quyết’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO