Đồng Nai: Một lãnh đạo Sở dương tính với SARS-CoV-2

Mạnh Thìn 12/09/2021 21:33

Trên 20 cán bộ, lãnh đạo của TP Long Khánh, UBND tỉnh Đồng Nai và một số sở, ngành liên quan được xác định là F1 sau khi một lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh này có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Phòng Công chứng số 1 tỉnh Đồng Nai, một trong những nơi F0 đã đến làm việc.
Phòng Công chứng số 1 tỉnh Đồng Nai, một trong những nơi F0 đã đến làm việc.

Tối 12/9, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai (CDC) đã có báo cáo về đánh giá nguy cơ tiếp xúc liên quan đến trường hợp F0 V.T.X.Đ. Bà Đ., được xác định là lãnh đạo của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể, sau khi nhận thông tin từ phòng xét nghiệm có trường hợp dương tính với Covid-19, CDC Đồng Nai tiến hành điều tra, xác minh và xử lý ổ dịch này.

Theo CDC Đồng Nai, bà Đ. ở chung nhà với trường hợp F0 N.V.M (phát hiện từ 9/9/2021) ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa và đã được xét nghiệm khẳng định PCR, kết quả lần 1 âm tính (ngày 9/9) nhưng lần 2 thì dương tính (ngày 11/9).

Qua điều tra truy vết, từ ngày 28/8 đến 9/9 bà Đ., có tiếp xúc với khoảng trên 20 cán bộ, lãnh đạo nơi mình làm việc, TP Long Khánh, UBND tỉnh Đồng Nai và một số sở, ngành liên quan.

CDC Đồng Nai đã tổ chức khử trùng trong và ngoài khu vực F0 sinh sống và những nơi bệnh nhân đến, sinh hoạt và các hộ gia đình nơi các F1 tiếp xúc gần; Điều tra, truy vết, lịch trình đi lại của F0, xác định 26 người F1; lập danh sách các F1, F2 lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi kiểm soát dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Một lãnh đạo Sở dương tính với SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO