Đồng Nai: Một người bị tạm giữ hình sự do hành hung cán bộ chốt kiểm soát dịch

Mạnh Thìn 23/07/2021 18:00

Khi tổ công tác yêu cầu Tân quay trở lại khu vực khai báo y tế để tiến hành xác minh thông tin thì Tân không chấp hành, chống đối, liên tục chửi bới, lăng mạ và hành hung một cán bộ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Vũ Nhật Tân (khoanh đỏ) đã bị Công an TP Long Khánh tạm giữ hình sự.
Vũ Nhật Tân (khoanh đỏ) đã bị Công an TP Long Khánh tạm giữ hình sự.

Ngày 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Nhật Tân (38 tuổi, ngụ khu phố Cẩm Tân, phường Xuân Tân, TP Long Khánh) để làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ” quy định tại Điều 330 Bộ luật Hình sự.

Theo cơ quan chức năng, sáng 22/7, Vũ Nhật Tân cùng bạn đi xe máy lưu thông trên đường Lê A hướng từ Quốc lộ 1A đến phường Bảo Vinh, TP Long Khánh. Khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại cầu Bình Lộc (khu phố Suối Chồn, phường Bảo Vinh) thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để kiểm tra và khai báo y tế theo quy định.

Tại chốt kiểm soát, Vũ Nhật Tân không chấp hành việc khai báo y tế, không nêu được lý do chính đáng khi ra ngoài. Người này còn tự ý rời khỏi chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Thấy vậy, các cán bộ tổ công tác đã yêu cầu Tân quay trở lại khu vực khai báo y tế để tiến hành xác minh thông tin. Tuy nhiên, ông Tân không chấp hành, chống đối, liên tục chửi bới, lăng mạ và hành hung một cán bộ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an xã Bình Lộc để làm việc. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Vũ Nhật Tân có kết quả dương tính với chất ma túy.

Vụ việc được chuyển cho Công an TP Long Khánh tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Một người bị tạm giữ hình sự do hành hung cán bộ chốt kiểm soát dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO