Đồng Nai: Nam thanh niên gây án mạng nghi do ghen tuông

Hạ Mây 28/10/2021 14:52

Thấy vợ đang ngồi tâm sự với nam đồng nghiệp trong công ty, người chồng không kiềm chế được cảm xúc dùng xẻng đánh ghen gây ra án mạng.

Sự việc xảy ra tối 27/10 tại công ty JumBo Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Cụ thể, vào thời gian trên, đối tượng Hoàng Văn Bắc (28 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đi xe máy lên Công ty JumBo thì thấy vợ là chị N. (26 tuổi) và anh Gia A. (29 tuổi) đang ngồi nói chuyện.

Lúc đó cơn ghen tuông nổi lên, Bắc đã lấy một chiếc xẻng trong công ty đập liên tiếp vào người anh Gia A. Chứng kiến sự việc, nhiều đồng nghiệp trong công ty đã can ngăn nhưng đối tượng không hề dừng lại, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Đối tượng Hoàng Văn Bắc bị bắt giữ

Sáng 28/10, thượng tá Vũ Văn Nhiệm, Phó trưởng Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) cho biết ngay khi xảy ra vụ án mạng, công an đã bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Bắc. Hiện Bắc đã được Công an TP Long Khánh bàn giao cho phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo Công an TP Long Khánh, Bắc và chị N. là vợ chồng. Chị N. làm việc tại Công ty JumBo. Trước khi vụ việc xảy ra, Bắc hay ghen tuông dẫn tới cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Người chồng đã làm đơn ly hôn nhưng người vợ không đồng ý.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Nam thanh niên gây án mạng nghi do ghen tuông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO