Đồng Nai: Nam thanh niên tử vong sau cú tông mạnh vào xe ben chở đất

Mạnh Thìn 08/06/2022 07:20

Tối ngày 7/6, một nam thanh niên ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai điều khiển xe máy do không làm chủ tay lái đã tông vào đuôi xe ben chở đất dẫn đến tử vong.

Cụ thể, khoảng 21h30 tại đường ĐT767, đoạn ấp 3, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên tử vong.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, người điều khiển xe máy mang BKS 54U3-3571 chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đã va vào sau đuôi xe ben chở đất mang BKS 60C-23937 đang lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. (Ảnh: CTV).

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe máy đã bị biến dáng, bẹp dúm, còn người điều khiển xe máy thì tử vong tại chỗ. Tài xế xe ben cũng rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra vụ va chạm. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Đến sáng nay (8/6) đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã nhiều lần phản ánh, phần lớn các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đều liên quan đến “hung thần” xe ben. Hoạt động của các mỏ khoáng sản khiến lưu lượng xe ben lưu thông trên các tuyến đường ở tỉnh Đồng Nai trở nên quá tải. Từ Quốc lộ cho đến đường tỉnh, đường làng, xe ben vô tư tung hoành.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã có một số bài viết liên quan đến vấn nạn xe ben chở đất, đá lậu chạy vào ban đêm. Tuy nhiên không có lực lượng nào kiểm tra xử lý. Đặc biệt là tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nói trên. Địa phương này là một trong những điểm “nóng” về khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép, vấn nạn xe ben phá nát đường dân sinh, phóng nhanh vượt ẩu và hoạt động của nhiều công ty xử lý môi trường gây ô nhiễm môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Nam thanh niên tử vong sau cú tông mạnh vào xe ben chở đất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO